Xin chào các bạn!

Hôm trước mình đã giới thiệu phần mềm Portable đầu tay của mình là và đã được khá nhiều bạn ủng hộ. Hôm nay mình tiếp tục giới thiệu một phần mềm có chức năng tương đương Total Commander - đó là Directory Opus.

Directory Opus là một phần mềm quản lí file chuyên nghiệp, tích hợp đa chức năng. Tuy không có nhiều chức năng như Total Commander, Directory Opus lại sở hữu một bộ cánh rất đẹp, kết hợp với giao diện trực quan, dễ sử dụng, và có những chức năng độc đáo riêng biệt.

Mình đã bào chế thành công Directory Opus 10.5.2.0 thành phiên bản Portable xài nhẹ mà rất tiện lợi, không cần cài đặt. Xin giới thiệu cho các bạn: Phần mềm Directory Opus 10.5.2.0 Portable Beta 1.0 được bào chế bởi immortalman9, mang dấu ấn của ketnooi.com/forum Support Team.


Thông tin về phiên bản Portable:


Tên bản Portable: Directory Opus Portable Beta 1.0

Bào chế từ: Directory Opus 10.5.2.0

Tác giả: immortalman9 - ketnooi.com/forum Support Team - ketnooi.com/forum

Phiên bản Portable này có chức năng y hệt Directory Opus bản cài đặt, nhưng nó vô cùng nhỏ gọn, các bạn chỉ cần download về và sử dụng, không cần qua công đoạn cài đặt! Đặc biệt bạn có thể xài thử vĩnh viễn bản Portable này, có nghĩa là xài free đó (cách xài thử vĩnh viễn mình sẽ giới thiệu bên dưới).

Bản Portable này mình đã lược đi một số thứ không cần thiết, như Help, hay mấy cái ngôn ngữ, vì thế nên dung lượng rất nhẹ, file nén gốc là 13,2 MB, sau khi giải nén chỉ có 33,7 MB.

Download

Pass để trích xuất là [VNZ]immortalman9

Hình ảnh mình Test trên máy thật:

- Giao diện chính:



- Tích hợp Plugin 7Z để nén và xả nén file:



- Khả năng Rename với nhiều tùy chỉnh khác nhau (chỉ có ở Directory Opus):



- chức năng tìm kiếm độc đáo:



- Một số công cụ hữu ích:


Cách xài Trial vĩnh viễn:

- Chọn biểu tượng Giúp ở góc trên bên phải => License Manager => Request Free Evaluation => Điền vào form để đăng kí dùng thử.

- Sau khi hết hạn, bạn xóa thư mục Directory Opus được tạo ra ở lần chạy đầu tiên đi, Directory Opus sẽ cho chúng ta xài thử tiếp. Thế là được xài thử vĩnh viễn.



Thank các bạn đã đọc bài viết của mình! Nhớ click Thank để thể hiện mình là người lịch sự nhé các bạn!

Chúc các bạn vui vẻ với phần mềm Directory Opus Portable Ver 1.0!


Nếu các bạn đang đọc bài viết này trên 1 forum khác mà không phải là forum ketnooi.com/forum, chứng tỏ bài viết này đã bị các forum khác leech trộm từ forum ketnooi.com/forum, các bạn hãy vào ngay liên kết sau để chuyển đến bài viết gốc:
http://ket-noi.com/forum/f166/moi-test-directory-opus-10-5-2-0-portable-beta-1-0-a-2696481.html
 

W_RaDo

New Member
Rồi, cảm nhận mới dùng ban đầu giao diện ổn hơn Total Commander nhưng nếu tính về độ thân thiện với người dùng thì theo cảm nhận của mình là không bằng XYPlorer được. Tốc độ khởi động đúng là hơi chậm nhưng ấn tượng ở chức năng khá phong phú, mình thích nhất là chức năng rê chuột vào bất kỳ file hay thư mục nào đó nó sẽ cho biết dung lượng , hình như nó có kèm theo chức năng tăng tốc copy thì phải

p/s: mới dùng sơ sơ qua, còn phải test khá nhiều nữa mới đánh giá khách quan được
 

Jian

New Member
sao lại có vụ đăng ký & trial nữa bạn, không tiện lắm

vậy nếu hết trial thì xoá thư mục nó, xong rồi xả nén file download ban đầu có xài tiếp được không?
 

freefor_all89

New Member
sao lại có vụ đăng ký & trial nữa bạn, không tiện lắm

vậy nếu hết trial thì xoá thư mục nó, xong rồi xả nén file download ban đầu có xài tiếp được không? Phần mềm này không có Cr-ack, chỉ có reset trial thôi, mà reset trial không tích hợp được cùng với Portable nên mình mới nghĩ ra cách này.

Nếu bạn giải nén file ban đầu ra, sẽ bị thông báo quá hạn, lúc này bạn đăng kí trial sẽ được 60 ngày, hết 60 ngày đó bạn xóa hết data đi đăng kí được 60 ngày nữa. 2 tháng làm 1 lần, cũng không bất tiện lắm đâu
 

Eban

New Member
Cho em đào mộ tí , bác nói là lược 1 số phần như Giúp ... Vậy bác chỉ em cách lược luôn đi

À em hỏi thêm là cái này giống portable ổ chỗ xem USB không bác ?
 
Cho em đào mộ tí , bác nói là lược 1 số phần như Giúp ... Vậy bác chỉ em cách lược luôn đi

À em hỏi thêm là cái này giống portable ổ chỗ xem USB không bác ? Bạn vào thư mục cài đặt, tìm mấy file help.chm, help,html,... rồi del đi thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top