MacMurra

New Member
1. 2 từ Anagram với nhau nếu từ này có thể nhận được từ kia bằng cách thay đổi trật tự các chữ cái. Hãy xác định thuật toán ktra 2 từ có phải là Anagram của nhau hay ko?


2. cho file văn bản bất kì chứa các từ cách nhau ít nhất 1 dấu cách hãy xác định thuật toán cho biết từ nào trong file xuất hiện nhiều nhất.


3. cho 2 danh sách móc nối L1,L2 các phần tử thuộc kiểu nhuyên được sắp xếp theo cấu trúc tăng dần. Hãy làm ra (tạo) danh sách L từ L1,L2 sao cho L có thứ tự tăng dần.


4. có n ô tô sẵn sàng đưa vào xưởng để sửa chữa mỗi ô tô cho biết hạn định cần xử lí xong di(ductime),ri(ready time). cho biét nhà máy hoạt độnh không ngừng. Hãy lập lịch để đưa các ô tô vào sửa chữa.


5. cho 1 ngăn xếp hãy lấy ra phần tử ở đỉnh thứ k sao cho phần tử trong ngăn xếp được bảo toàn( được phép sử dụng stack trung gian).


6. cho mảng nguyên X gồm n phần tử. Hãy xác định thuật toán lấy ra phần tử nhỏ(lớn) thứ k.


7. cho bộ nhớ dung lượng M và n chương trình, mỗi chương trình có dung lượng Ti(i=1..n). Yêu cầu hãy ghi các chương trình vào bộ nhớ M.


8 cho 1 balo có dung lượng B và n đồ vật mỗi đồ vật có giá trị sử dụng là Pi(i=1..n) và khối lượng là Wi(i=1..n). yêu câud đưa đò vật vào balo sao cho giá trị sử dụng là lớn nhất.


9. sử dụng danh sách móc nối 2 chiều để kiểm tra tình đối xứng của 1 xâu kí tự.


10. cho 2 dãy X và Y các phần tử kiểu số nguyên được sắp xếp theo thứ tự giảm dần. Xác định dãy Z từ X,Y sao cho Z cũng có thứ tự giảm dần.


11. cho 2 dãy X,Y các phần tử kiểu số nguyên hãy tìm dãy con chung dài nhất của X,Y.


12. cho file văn bản bất kì chứa các số nguyên. Hãy xác định cây tìm kiếm nhị phân từ file văn bản vừa cho.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top