Hweolere

New Member
update thường xuyên mà vẫn thấy chậm,load tin mà đơ cả máy, sang dùng Google chrome thì chả vấn đề gì, phải tội là mình không quen dùng chrome, liệu do máy mình thế hay do firefox bản này có vấn đề??


PS: yêm tâm là máy tính vừa quét viruts sạch sẽ
 

Davi

New Member
Bạn có cái nhiều addon không, clear History, Cookie xem sao? hay kiểm tra xem có ứng dụng nào đang chạy mạng không?
 
ff nói chung càng ngày càng tốn Ram, nhưng được cái Addon nhiều và tương thích tốt với nhiều phần mềm, như IDM chẳng hạn.
 

Alvan

New Member
Firefox vẫn hay bị thế. Đôi khi khởi động chậm hơn cả IE9. Nhưng vẫn thích dùng vì quen.
 

huonggdxh

New Member
bạn nên kiểm tra lại addon. đơn giản nhất là gỡ ra cài lại để xem tốc độ có tốt hơn không. đúng là ff rất ngốn ram nhưng kèm theo đó là kho ứng dụng rất tuyệt
 
nhilong bạn nên kiểm tra lại addon. đơn giản nhất là gỡ ra cài lại để xem tốc độ có tốt hơn không. đúng là ff rất ngốn ram nhưng kèm theo đó là kho ứng dụng rất tuyệt cú addon là gì thế, mình đâu có biết??
 

Ma_nu

New Member
minhducminhduc addon là gì thế, mình đâu có biết?? VẬy thì bạn chuyển sang trình duyệt khác thử xem? Sống chung mới cái mới, mới thấy hết được thế giới có nhiều thứ hay ho chứ?


Opera hay GC được đấy. Mình khoái Opera hơn!
 
minhducminhduc update thường xuyên mà vẫn thấy chậm,load tin mà đơ cả máy, sang dùng Google chrome thì chả vấn đề gì, phải tội là mình không quen dùng chrome, liệu do máy mình thế hay do firefox bản này có vấn đề??


PS: yêm tâm là máy tính vừa quét viruts sạch sẽ tui cũng gặp trường hợp này , lướt web được vài giờ y như rằng bị " đơ " , phải dùng taskmanager tắt đi.


Dù vừa thử cài phiên bản mới nhất, gỡ hết addon .....


Hiện giờ tui đang sử dụng FF 4.0 beta, chưa biết thế nào nhưng cảm giác mượt hơn , bác cài thử xem
 

Wat

New Member
minhducminhduc addon là gì thế, mình đâu có biết?? Theo mình là add-on Memory Fox. Trước mình cài add-on Memory Fox, thấy khi mở FireFox tự nhiên chậm hẳn đi, sau khi gỡ ra thì lại chạy ngon lành
 

ninjaninja_3456

New Member
Máy mình vẫn chạy bình thường mà có bị gì đâu, add on thì cài wá trời. Xài wifi "chùa" mà chả thấy chậm tý nào cả
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top