traichuavo_ndt

New Member
Mình nghe nói nuớc ép trái cây rất tốt cho sức khoẻ ,nhưng lại có tin là dùng nhiều sẽ co tác dụng phu?Ai tư vấn dùm nhe?
 
Nghiên cứu cho thấy nước ép trái cây – mà nhiều người coi là rất tốt cho sức khỏe – sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường týp 2 và căn bệnh béo phì đến 25%. Tuy nhiên, nếu ăn cả miếng trái cây, thì có thể giảm khả năng phát triển bệnh tiểu đường.

Người ta phát hiện rằng nếu ăn ba thứ trái cây mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ tiểu đường đến 18%, nhưng chỉ một suất nước ép trái cây mỗi ngày cũng đủ làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh này.



Những người uống 3 cốc nước táo ép một tháng dễ có nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường nhiều hơn 15% so với những người uống chưa tới 1 cốc/tháng.



Theo báo cáo của tập san Chăm sóc Bệnh tiểu đường, uống một ly cam vắt mỗi ngày cũng làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường đến 24%.

Nước trái cây ép có vị trí của chúng. Chúng cung cấp khá nhiều vitamin C nhưng chúng ta phải thận trọng bởi chúng chứa hàm lượng đường rất cao.

Các nh

à nghiên cứu nói: "Những phát hiện của chúng tui về sự liên đới tích cực giữa việc uống nước trái cây ép và nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường khiến chúng tui thấy rằng cần thận trọng khi thay một số thức uống bằng nước ép trái cây nhằm mục đích tăng cường sức khoẻ. Hơn nữa, cũng cần thận trọng với lời khuyên có thể dùng hoàn toàn nước ép trái cây thay cho hoa quả".

Không hẳn chỉ riêng việc tiêu thụ nước ép trái cây làm gia tăng nguy cơ phát triển thành bệnh tiểu đường, mà còn có một số nhân tố khác nữa như người quá béo, đặc biệt là quanh vùng eo, hay ăn uống bừa bãi và thiếu luyện tập".
 

sakura_bluebmt

New Member
Cái gì cũng vậy mà bạn. Quá thừa hay quá thiếu đều không tốt.Mời bạn ghé thăm: Công Ty Hoàn Hảo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top