Alano

New Member
từ lúc anh ấy nói gia (nhà) đình có chuyện không vui, anh ấy ít nt cho mình, rồi mình càng quan tâm thì anh ấy càng thu mình, còn tỏ ra khó chịu nữa. hỏi gì cũng chỉ nói chưa phải lúc nói chuyện này, hay là a có nhiều chuyện phải suy nghĩ. mình biết cuộc sống anh ấy nhiều áp lực, anh ấy lại còn là người sống nội tâm nữa. mình vừa tìm cách quan tâm, chăm nom nhưng hình như lại làm anh ấy thêm mệt mỏi thì phải. anh ấy vừa đổi cả sim điện thoại mà không báo số với mình. theo tất cả người,điều này làm mình buồn lắm. thực sự anh ấy không cần mình nữa hay nếu đặt cách cư xử của anh ấy trong trả cảnh này thì mình phải nghĩ khác? mình bối rối quá. mình cũng đang thu xếp lại cuộc sống của mình, cho mình bình tĩnh và chuẩn bị tinh thần với tất cả chuyện, dù kết quả là gì. nhưng mình cứ phân vân trong lòng, nửa muốn gặp ngay, liênlạc với anh ấy bằng tất cả cách vì mình cứ lo nghĩ hết điều này đến điều khác, nửa thì muốn kiên nhẫn đợi thêm 1 thời (gian) gian.nếu mình muốn liên lạc với anh ấy trước thì nên làm thế nào?bọn mình là thầy trò, nhà a ấy cách xa nhà mình nên mình phải liên lạc qua điện thoại vì làm sao mà nói chuyện ở trong trường được (mình học lớn học rồi).nói thật , mình cũng rất sợ khi nghĩ đến chuyện mình phải chờ đợi hoài, hay không hiểu thái độ anh ý khi mình liên lạc sẽ như thế nào. mình hi vọng tất cả người sẽ lũy ý để mình tìm ra hướng đi tốt nhất
 

Ezhno

New Member
mình nghĩ tạm thời (gian) bạn đừng nên liên lạc với anh ấy nữa xem anh ấy như thế nào,nhiều lúc anh thấy bạn e sợ hay quan tâm tới anh ấy quá nên mới đối xử với bạn như vậy thôi,nếu anh còn yêu bạn thì sẽ liên lạc với bạn thôi,còn nếu không thì đừng nên níu kéo làm gì,cứng rắn lên một chút nhé bạn.
 

bongchay

New Member
Nếu anh ấy vừa cố tình tránh né như thế thì trước mắt bạn tạm thời (gian) cắt đứt liên lạc đi .Rồi từ từ thời (gian) gian sẽ trả lời ..Nếu yêu nhau mà như thế ,mình thấy bạn mệt mỏi quá .

À này ! BẠn nói 2 người là thày trò ,có phải anh ấy vừa có gia (nhà) đình rồi không?

 

thoidi

New Member
ban da yeu anh ay nhieu qua roi,nen ban luon tim cach quan tam va cham soc cho anh ay thay rang ban cung lo lang nhieu voi noi lo cua anh ay, nhung ban ah, khi nguoi ta accursed cang thang va buon buc, nguoi ta can mot khoang lang cua rieng minh, de yen tinh va suy nghi thoi, cang assemblage goi hay quan tam qua muc chi lam anh ay them muon phien ma thoi, hay de anh ay mot minh mot thoi gian , khi anh ay binh tinh lai anh ay se tim den ban ma thoi neu nhu anh ay yeu ban va khong tim cach xa ban. hay de thoi gian tu tra loi, vi vay tot nhat hay im lang, cho doi va doi theo thoi ban ah, duoc khong?
 

Ponce

New Member
Uhm.

Đầu tiên,bạn hãy bình tĩnh và thả lỏng mình.Ok rùi chứ?Zờ cùng ngồi lại và giải quyết vấn đề rắc rối này nhá.

Trk hít bạn cần xác định rõ ràng quan hệ của bạn vs anh í là zì?Quan hệ ở đây là quan hệ chỉ 2 bạn bít và quan hệ công khai vs tất cả người.

Một điều đang rất rõ ràng là dường như tất cả việc vs bạn còn đang mập mờ.Bạn bất biết chiện zì đang xảy xa quanh mình và từ đó,dĩ nhiên,bạn bất thể tìm dk cách giải quyết tốt nhất.Vậy còn zì cản bạn lại mà bất hỏi cho rõ ràng.Bình tĩnh lắng nghe anh í nói và sau đó,hãy để cho mỗi người một khoảng thời (gian) gian suy nghĩ.Dẹp bỏ sự sợ hãi.Vượt qua nó như một người dũng cảm.Chỉ có những người dũng cảm mới tìm dk tình iu của mình.Chúc vui:).

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top