kimbdoan

New Member
Mình cũng có 1 thời gian bị tình trạng giống bạn.Bạn hãy bỏ mặc mọi chuyện sang 1 bên.hãy đi chơi cùng với bạn bè,người thân.tham gia công tác xã hội,...có như vậy bạn mới không nghĩ tới những chuyện không vui.1 thời gian đảm đảo bạn lại trở lại bình thường.Mời bạn ghé thăm: Công Ty CP Thế Giới Bếp
 

Sevastianos

New Member
Bạn đã nghe nói tới thực phẩm chức năng chưa. Công ty mình đang làm là công ty mỹ, có sản phẩm phù hợp với bạn. Nếu bạn quan tâm gọi cho mình 0982729895. Chúc bạn mau sống khỏe mạnh lại nha.
 
Mình cũng từng bị wa...bạn cố gắng chơi thể thao nhiều hơn để giảm stress, tiêu thụ năng lượng có cảm giác mệt mỏi muốn nghỉ ngơi, khi đó ngủ ngon hơn...trước khi ngủ hãy để phòng thoáng mát, trao đổi không khí bằng cách mở cửa, cửa sổ ra, trước khi đi ngủ không nghĩ đến công việc gây căng thẳng...Chúc bạn nhanh chóng tìm lại giấc ngủ ngon.!!!
 
Minh hơn bạn nè mjnh chj 18t thụ moi 1 tháng trước vì lo nghĩ nhju vjec mà trong 4 ngay mjnh chj ngủ dc 3 tiếng nhưng trong 4 ngày đo mjnh vẫn phải đj làm mjnh làm từ 11h tối đến 7h snag1 đáng lẽ phải mệt mỏi và bùn ngủ chứ nhưng vì suy nghi đủ việc nên chi ngủ dc có 3 tiếng trong vong 4 ngay lam việc.Mình cũng chả hju mjnh thế nào .Vả không thế như thế dc nen mjnh đã không nghi đến chuyện gi cả để đầu óc thoải mái thi sẽ không bj strees nà
 

Darryl

New Member
Chào bạn ! Khi bạn không ngủ được sẽ kéo theo giảm trí nhớ và khả năng học hỏi , bị stress.

- Sản phẩm Noni juice giúp bạn ngủ một cách dễ dàng và hay thiếp ngủ lại nếu đã thức dậy. Sau khi thức dậy, bạn rất tươi tỉnh và đầy năng lượng, phục hồi trí nhớ và gợi lại trí nhớ.

- Noni juice giúp con người gia tăng năng lượng bằng cách gia tăng giấc ngủ thư giãn lành mạnh.

- Bạn hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Noni Juice, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.

69, VÕ VĂN TẦN , PHƯỜNG 6, QUẬN 3, TP.HCM.

ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131

Email: [email protected]

Web:doanhnghieptainha.ash.com
 

thaiha120

New Member
Thực ra thiếu ngủ càng khiến bạn thêm stress vì thế không được trổn tránh

bằng rượu hay thuốc. Hai thứ này sẽ chẳng giúp được gì bạn mà sẽ làm cho tình trạng stress càng trở nên trầm trọng.... Người bình thường mỗi đêm ngủ từ 7-8 tiếng. Người già ngủ ít hơn độ 1 tiếng. Nếu chỉ ngủ được ít hơn nửa số giờ yêu cầu thì được coi là mất ngủ. Theo y học cổ truyền, mất ngủ thường do:



Suy nghĩ căng thẳng quá mức làm tổn thương tâm tỳ: Huyết hư không nuôi được tâm, tỳ kém không sinh huyết, huyết khó hồi phục, do đó làm cho tâm hay hồi hộp, vào giấc ngủ khó khăn, hay quên, mệt mỏi, ăn không ngon, miệng nhạt, sắc kém nhuận.



Hay e sợ sợ hãi quá độ làm tâm đởm khí hư: Lòng bồn chồn, khó chịu, không yên giấc, hay mộng mị, hay nhút nhát, rụt rè trong mọi tình huống.



Hậu quả của việc mất ngủ là giảm sút sự tập trung và trí nhớ. Những người mất ngủ khi thức dậy thường cảm giác mệt mỏi, dễ buồn ngủ vào ban ngày. Họ có nguy cơ gặp tai nạn (giao thông, lao động) lớn hơn nhiều so với những người được ngủ đẫy giấc. Người bị mất ngủ dễ mắc bệnh thiếu máu cơ tim và trục trặc trong vận hành hệ miễn dịch...



Vậy bạn nên chữa chứng mất ngủ (ngoài việc dùng thuốc ngủ được ưu tiên chữa mất ngủ cấp diễn hay mất ngủ tạm thời) theo những chỉ dẫn sau:



- Chỉ đi ngủ khi thấy thực sự buồn ngủ.



- Giảm thiểu thời gian nằm trên giường và ngủ lơ mơ vào ban ngày.



- Tăng cường luyện tập thể dục thể thao và tham gia vào các hoạt động giải trí.



Chúc bạn sức khỏe!
 

minh_handsome

New Member
Càng như vậy càng ít muốn nc với bạn bè và như vậy thỳ càng gây trầm cảm ức chế, bạn phải nc với bạn bè người thân họ sẽ giúp bạn đỡ rất nhiều
 

hoangan5599

New Member
Mời bạn tới số 610 Điện Biên Phủ, Q.10 - Thảo Dược Phương Thảo để dùng thử sản phẩm giúp ngủ ngon miễn phí nhé.

Liên hệ: 08 38339676 để biết thêm thông tin chi tiết

phuongthaoherbal.comMời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH SX Và TM Phương Thảo
 

trang_vit

New Member
http://vietnam.vipgroup.net/production/catalog/bad/list.php?SECTION_ID=67

http://vietnam.vipgroup.net/production/catalog/tea/
 

loveky2707

New Member
Bạn hãy nói chuyện với bạn bè người thân để giải tỏa bức xúc, khi nói chyện vơi mọi người bạn sẽ đỡ hơn rất nhiều đấy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top