nofear_bmt

New Member
VPN Kepard là một nhà cung cấp dịch vụ VPN cung cấp sáu máy chủ VPN đặt tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Canada, Pháp và Hà Lan với PPTP, L2TP và giao thức OpenVPN kết nối VPN. Bây giờ Kepard thông báo rằng ba tháng cao cấp VPN miễn phí trên Android giveaway cho tất cả mọi người vào ngày năm 2013 khuyến mãi có giá $ 19,00 USD. (chia sẻ thư mời lên đến hơn 6 tháng)


Những gì bạn cần làm là đăng ký một tài khoản Kepard sau đó cài đặt ứng dụng Kepard trên Windows hay điện thoại Android, bạn có thể nhận được tài khoản trả phí VPN miễn phí cho ba tháng, có thể thưởng thức không giới hạn lưu lượng truy cập, tốc độ không giới hạn, cho phép các torrent và P2P và 256 bit mã hóa kết nối tất cả các chức năng này.

Điều tốt nhất là Kepard sẽ không giữ cho người dùng tập tin đăng nhập VPN. Mô tả ở đây Kepard trong trang web của họ

Xem xét tất cả các hành vi gian lận xảy ra trên internet chúng tui phải giữ các bản ghi để bảo vệ doanh nghiệp của chúng tui từ việc lạm dụng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.Nhưng điều này không phải là một mối quan tâm cho bạn bởi vì chúng tui giữ các bản ghi chỉ trong 3 ngày. Nếu trong thời gian này không có chính thức than phiền liên quan đến bất kỳ hoạt động bất hợp pháp, các bản ghi có chứa địa chỉ IP của bạn sẽ được tự động xóa. Chúng tui muốn làm rõ rằng không có bên thứ ba có thể được truy cập vào các bản ghi của bạn. Lý do của việc giữ các bản ghi chỉ là để bảo vệ doanh nghiệp của mọi người.

Làm thế nào để Kepard VPN Premium Account

tài khoản Kepard bởi nhập địa chỉ email và mật khẩu, sau đó nhấn nút tạo tài khoản.

Bây giờ Kepard có chương trình giới thiệu cho bạn kiếm được VPN cao cấp bởi mời bạn bè tham gia và cài đặt Kepard, sau đó họ cung cấp cho bạn 30 ngày và cho bạn bè của bạn 15 Days of thưởng Kepard VPN miễn phí (lên đến 6 người bạn).



Cài đặt ứng dụng Kepard hay từ Google Play Store, sau đó đăng nhập với địa chỉ email và mật khẩu, bạn có thể sử dụng Kepard VPN Android cho 92 ngày (tối đa lên đến 195 ngày).



Khai thác trên lá cờ có thể thay đổi cho người khác máy chủ VPN, hơn nữa chúng ta có thể chọn giao thức mở VPN khác nhau.



Vui lòng truy cập blog của Kepard để biết thêm chi tiết.


PS: ứng dụng này dùng lướt web, fake proxy để call skype với tốc độ rất nhanh và ổn định
 

chuot_vip

New Member
Cái này là copy and paste viết cho anh em thì đi translate ra rồi dán vào chán hẳn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top