minhtam_dt2006

New Member






Wanted: A Wild Western Tale mang một cốt truyện điển hình cho những game lấy đề tài cao bồi và những vùng đất miền Tây hoang dã

Một gã địa chủ giàu có và xấu xa có tên là Starek vừa sử dụng vũ lực cũng như hối lộ cảnh sát trưởng để mua tất cả đất đai của người dân trong thị trấn. Chỉ có một cặp vợ chồng nông dân là vẫn chống đối lại Starek và kiên quyết không bán đất đai của họ.

















Vị anh hùng của chúng ta là chàng cao bồi Fenimore Fillmore hậu đậu luôn giúp đỡ những người nghèo. Và để thêm thắt chút hương vị, game xuất hiện một cô gái xinh đẹp nhưng oái oăm thay đó lại là cháu gái của Starek, kẻ mà Fenimore Fillmore chống lại.



Lối chơi game Wanted có thể nói là khá đơn giản nhưng rất đa dạng. Bạn sẽ phiêu lưu khắp những vùng đất đầy nắng gió và đậm chất hoạt hình để tìm kiếm hàng tá vật dụng để giải quyết những câu đố liên quan đến cốt truyện của game. Những câu đố này nhìn chung là khá đơn giản. Bên cạnh chuyện giải đố là những cảnh hành động được thêm thắt vào trong game.



















Một yếu tố xuyên suốt trò chơi đó là tính hài hước của game. Ví dụ như đoạn phim mở đầu trong khi Fenimore Fillmore đang nghe lén cuộc trò chuyên giữa Starek và gia đình người nông dân thì chẳng may khi lùi lại, “bàn tọa” của chàng cao bồi cắm vào gai xương rồng khiến chàng bị lộ diện. Những cảnh như thế có thể nói là khá nhiều trong game. -Hướng dẫn:

các bạn sử dụng các phần mềm tạo ổ ảo như PowerISO 4.3 Daemon Tool hay UltraISO để cài game. Để chơi game phải mount file iso vô ổ ảo



System requirements



# Windows 98SE/ME/2000/XP

# 850 MHz Pentium III (or Higher)

# 128 MB RAM

# 24x CD-ROM drive

# 1.3 GB Hard Disk Space

# 64 MB DirectX 8/9 3D Video Card

# DirectX Sound Card

# Mouse, Keyboard, and Speakers



(Nguồn CONGTRUONGIT.COM)







 

con_gai

New Member

Quote

co Cr-ack no CD hok ban oi ???????????????????

vào

down cái Wanted v1.0 [ENGLISH] No-CD/Fixed EXE
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top