Platform: PC

Genre: Action

Language: Russia

Developer: Targem Games


Lấy bối cảnh thành phố Moscow hoang tàn đổ nát sau các vụ nổ hạt nhân, The Swarm có nét gì đó hao hao dòng game Fallout nổi tiếng

The Swarm lấy bối cảnh giả tưởng khi trái đất bị một chủng loài sinh vật ngoài hành tinh (Alien) tấn công. Hàng triệu người bị tiêu diệt chỉ trong nháy mắt. Các chính phủ trên thế giới vừa đáp trả bằng vũ khí hạt nhân trong một nỗ lực tuyệt cú vọng nhằm tiêu diệt tất cả loài sinh vật đáng sợ này mặc dù cái giá phải trả có thể là cả Trái đất.


Tuy nhiên sau các vụ nổ hạt nhân, các sinh vật ngoài hành tinh vẫn sống sót còn Trái đất trở thành một hành tinh hoang vu. Các đường cống, xe điện ngầm...trở thành nơi ẩn náu của những người sống sót. Họ hình thành những nhóm nhỏ để tự bảo vệ nhau tồn tại.


Về cơ bản The Swarm là một game phiêu lưu hành động với góc nhìn người thứ ba. Các sự kiện trong game chủ yếu diễn ra tại thủ đô của nước Nga, Moscow, cũng vừa trở thành một vùng đất hoang vu đầy rẫy nguy hiểm.


Trong game, nhân vật của bạn khởi đầu là một người bình thường tuy nhiên về sau bạn có thể học được các kỹ năng mạnh mẽ của các sinh vật ngoài hành tinh để tự bảo vệ mình. Đối thủ của bạn không chỉ là các sinh vật ngoài hành tinh mà còn là những con người khác khi họ luôn săn lùng bạn chỉ để kiếm thức ăn. Trong chiến đấu bạn vừa có thể sử dụng các kỹ năng siêu nhiên và vừa có thể dùng vũ khí. Các kỹ năng này hầu hết đều hữu dụng và mạnh mẽ tuy nhiên cái giá phải trả chính là bản năng con người của bạn sẽ mất dần. Để tránh bị "Alien hóa", bạn hãy tập trung vào vũ khí.


Với The Swarm bạn sẽ có thời cơ đối mặt với đủ loại quái vật, từ nhỏ cho đến khổng lồ. Có những con trùm kích cỡ như một tòa nhà có thể tiêu diệt bạn chỉ bằng 1 hit.


Đồ họa của game vừa thể hiện rất tốt thành phố Moscow đổ nát hoang tàn. Bạn sẽ có thời cơ nhìn ngắm các công trình kiến trúc nổi tiếng của nước Nga như Quảng trường Đỏ hay Điện Kremlin...

















CPU: Intel Pentium 4 3 GHz

Ram: 1024 Мb RAM

Video: 128 Mb RAM

HD: 3,5 Gb





Lưu Ý: Đây là game của Nga nên language là tiếng Nga tuy nhiên đây là game hành động. hội thoại không nhiều nên vẫn chơi ổn. Bạn nào tìm được patch tiếng Anh có thể sẻ chia.

 

tranbaochau2004

New Member
Thank bạn nhiều nha. Theo như lời vừa hứa mình sẽ tặng 108 CTM cho nó chẵn số CTM của bạn hiện tại
 

shmily_168

New Member
Thanks bạn nhiều , mình chỉ tìm được bản tiếng Nga thôi , bản Eng hình như hok có
 

vjc90

New Member
link gì kỳ zạy chày có 3 part mà không đâu vào đâu hết

cho hỏi thêm là góc nhìn thứ 3 hay tương tự nhập vai zạy?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top