dulieuxd

New Member


■ Isaac, nhân vật chính của game, sống và lớn lên cùng với người mẹ của mình trong 1 căn nhà nhỏ trên đồi. Cũng như bao đứa trẻ khác, Issac là 1 đứa trẻ với những thú vui như vẽ tranh, chơi đồ chơi. Nhưng rồi cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc ấy không kéo dc bao lâu thì vì lòng tin của người mẹ đối với chúa, người mẹ buộc lòng phải hy sinh chính đứa con của mình để hiến tế. Issac vì biết dc điều này mã vừa âm thầm trốn thoát = lối đi ngầm dưới nhà, và kể từ đây cuộc phiêu lưu của Isaac bé bỏng vừa bắt đầu


■ Dưới lòng đất tối tăm ấy luôn tồn tại những sinh vật hung hãn, luôn săn tìm Issac để ăn thịt.Ngoài ra người mẹ của Isaac cũng là 1 kẻ thú đáng sợ mà Issac phải trốn chạy.Để có thể sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm đó vũ khí chính của Isaac chính là đá. Vâng đá ở đấy không phải xáp lá cà dùng chân đá nó mà " Đá" ở đầy là dùng nhưng cục đá để chọi quái vật.


■ Với cốt truyện đầy bi thảm như thế nhưng game lại biết cách làm cho sự đau thương giảm đi = những trò hề của Isacc, đó có thể chỉ là khi Isaac bị chết, game sẽ đưa ra 1 bức thư tuyệt cú mệnh của isacc, hay khi bạn muốn thoát ra giữa chừng Isaac sẽ hỏi bạn rằng bạn có muốn chết hay ko, hay khị lượm dc vật phẩm underwear của mẹ Isaac sẽ mặc nó.Về mặt gameplay thì game là 1 trò thuộc dạng hành động bắn nhau pha lẫn với liêu lưu.Game còn đưa đến những con Boss với 1 loài 1 điểm yếu khác nhau, nhưng con nào cũng dai sức với cây máu dài.








Gameplay



Cấu hình:

o Hệ điều hành: Windows XP trở lên

o Ram: 512MB trở lên

o Video Card: 128mb trở lên

o DirectX®: 9.0

Download


Down về xóa .ctit rồi giải nén bình thường.

 
Top