vlk29_dl

New Member
Recovery Toolbox for RAR v1.1.16.39

Khi download từ mediafire là các file đặc biệt là file RAR rất hay bị lỗi corrupt. Nếu các bạn đã thử mọi cách để sửa như bằng chính WinRar ( Cả Repair, cả Keep Broken file ), hay các phần mềm Rar repair tool, File repair....v... mà vẫn không được thì đây là giải pháp cuối cùng để Fix : Recovery Toolbox for RAR


Recovery Toolbox for RAR được tạo ra để giúp người dùng giải quyết các vấn đề khôi phục file RAR và luôn luôn có quyền kiểm soát dữ liệu lưu trữ của họ. Nó phục hồi thông tin từ các file rar bị hư hỏng và mất mát dữ liệu giảm thiểu trong quá trình khôi phục file RAR.

Một trong những đặc thù của ứng dụng này là thực tế là nó sử dụng một số thuật toán heuristic và phương pháp để sửa chữa file rar hay phục hồi thông tin từ các file rar bị hư hỏng.

Việc sử dụng nhiều thuật toán cho phép các chương trình để giảm thiểu mất mát dữ liệu trong quá trình phục hồi rar, do đó người dùng thấy càng nhiều càng tốt về các tập tin được phục hồi.


Giai đoạn cuối cùng của quá trình này là các dữ liệu kiểm tra, điều đó đảm bảo rằng các tập tin phục hồi hoàn toàn có thể sử dụng. Lưu trữ mật khẩu bảo vệ là không có vấn đề cho RAR Recovery Toolbox đánh giá là bạn sẽ phải nhập mật khẩu khi được nhắc nhở và các ứng dụng sẽ tạo ra một tập tin rar sửa chữa nỗ lực bằng cách sử dụng mật khẩu chỉ định.

Chương trình hỗ trợ Windows 98, Windows Me, Windows NT 4. 0, Windows 2000. RAR Recovery Toolbox đánh giá là có khả năng: sửa chữa dữ liệu mã hóa từ RAR lưu trữ sửa chữa tự giải nén (SFX) các tập tin sửa chữa tập tin RAR lớn hơn 2 GB Khôi phục file RAR từ những phương tiện truyền thông bị hư hỏng (đĩa mềm, đĩa CD, DVD, ổ đĩa RAR, vv

) Kiểm tra tập tin sửa chữa toàn vẹn hỏng RAR lưu trữ trên mạng lưới khu vực địa phương sửa chữa các tập tin không thể mở: nó không xuất hiện như một kho lưu trữ hợp lệ trong lỗi RAR Một trong những khái niệm cơ bản được thể hiện trong Recovery Toolbox cho RAR là sự đơn giản của việc sử dụng.

Trình hướng dẫn điều khiển, giao diện trực quan của nó làm cho quá trình sửa chữa rar bị hỏng một nhiệm vụ nghĩa bất cứ ai có thể thực hiện. Trong khi chỉ là một cách thuận tiện, hiệu quả và thường xuyên lưu trữ và lưu trữ thông tin, các tập tin RAR đôi khi có thể là một nỗi đau thực sự ở cổ và một vấn đề mà có thể gây nguy hiểm cho việc hoàn thành nhiệm vụ cấp bách.

Một phần đáng kể của các tập tin tải về từ Internet được nén thành RAR lưu trữ cho các mục đích giao thông tiết kiệm, mà là một thực tế rõ ràng là tích cực.


Hướng dẫn Cr-ack:

1 - Tải về, sau đó giải nén ra ( chuột phải chọn Extract...)

2- Click vào icon: Recovery Toolbox for RAR v1.1.16.39 + Cr-ack [ChattChitto RG].exe. 1 bảng chọn sẽ hiện lên.

3- Chọn Recovery Toolbox for RAR Setup

4- Cài xong đừng Chạy vội. Nếu chạy rồi thì tắt nó đi ( vào Task Manager [ctrl+alt+del] kiểm tra đảm bảo là phần mềm đã tắt).

5- Từ bảng chọn ở bước 2, tiếp tục chọn Recovery Toolbox for RAR Setup Cr-ack. Phần mềm winRar sẽ hiện lên kèm file Cr-ack ở dạng nén. Lúc này các bạn kéo nó vào folder cài đặt phần mềm Recovery Toolbox for RAR.

6-Enjoy !!!


Hướng dẫn sử dụng: ( sưu tầm)

Để bắt đầu, bạn bấm nút Open File và tìm đến các tập tin RAR bị hỏng, khi tất cả các tập tin đã được chọn, bấm Next.




Recovery Toolbox for RAR sẽ tiến hành xử lý tập tin và hiển thị thông tin liên quan. Nếu các tập tin bị hỏng, bạn sẽ có một nút Next ở giữa nút Back và Finish. Bấm chọn vào các tập tin bị hỏng và bấm Next.




Trong bước tiếp theo, các bạn xác định một thư mục để lưu các tập tin đã được sửa chữa và được trích xuất và bấm Next. Các tập tin sẽ được sửa chữa và trích xuất và một bản tóm tắt quá trình phục hồi sẽ được hiển thị ở cuối.


Link Tải đây :

Mong rằng Phần mềm có thể làm giảm thiểu nỗi bức xúc của các bạn Dowloader thường kéo file dung lượng lớn !

Chúc các bạn vui vẻ !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top