Real Warfare 2: Northern Crusades vừa làm cộng đồng game thủ liên tưởng tới 1 tượng đài vĩ đại trong làng game chiến thuật đó là Total War với những trận chiến “kinh thiên động địa”. Và nếu từng mơ ước trở thành 1 vị thống lĩnh tài ba của toàn dân tộc thì đừng bỏ qua Real Warfare 2: Northern Crusades, tựa game chắc chắn sẽ thỏa mãn khát khao cháy bỏng đó của bạn.



Là phần tiếp theo của series game chiến thuật thời (gian) gian thực do Unicorn Games Studio phát triển, Real Warfare 2: Northern Crusades mang đến cho game thủ những ấn tượng hết sức đặc biệt mà điểm nổi trội nhất chính là chuyện nhà phát triển vừa tái hiện xuất sắc những trận chiến hoành tráng và khốc liệt với 1 lực lượng hùng hậu chia đều cả 2 phe. Đây cũng chính là điểm mà Real Warfare 2: Northern Crusades được nhận xét là khá tương tự với Total War.



Gameplay của Real Warfare 2: Northern Crusades nhìn chung không có gì quá nổi trội so với những tựa game khác trên thị trường. Người chơi, với vai trò người đứng đầu vẫn phải suốt ngày quần quật với hàng tá công chuyện đối nội lẫn đối ngoại để có thể đưa đất nước đi đến vinh quang và giành chiến thắng trong trò chơi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên phải chú ý đến chuyện mua bán trên thị trường liên nước để có thể bổ sung kịp thời (gian) cho quốc khố.



Một điểm cộng đáng chú ý nữa là AI trong Real Warfare 2: Northern Crusades khá xuất sắc nên chuyện người chơi phải nhiều lần nuốt trái đắng cũng không có gì là quá khó hiểu. Vì lẽ đó, nếu muốn trở thành bá chủ trong tựa game chiến thuật “khó xơi” này thì chuyện phải chuẩn bị kỹ càng cả về quân lực lẫn vật lực là điều tối cần thiết.



Đồ họa trong Real Warfare 2: Northern Crusades thật sự rất xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. Thật vậy, Unicorn Games Studio vừa quá xuất sắc trong chuyện tạo nên những hình ảnh đầy sức cuốn hút mà điển hình có thể kể đến những binh đoàn oai hùng hay những cổ trọng pháo đầy uy lực bên cạnh một môi trường game cực kì sống động và chi tiết. Ngoài ra, những hiệu ứng khói bụi đầy tinh tế cũng lũy phần tô điểm thêm cho bức tranh đầy màu sắc của Real Warfare 2: Northern Crusades.



Âm thanh của Real Warfare 2: Northern Crusades cũng là 1 phần thể hiện được sự vượt trội của mình với sự tinh tế trong cách mô phỏng những tiếng động như: tiếng khua khiêng, tiếng va chạm của gươm, tiếng vó ngựa,…..



Real Warfare 2: Northern Crusades thật sự khá hay và xứng đáng với những gì mà người hâm mộ vừa kỳ vọng. Unicorn vừa giữ đúng lời hứa của mình khi mang đến 1 tuyệt cú phẩm trong những ngày cuối năm 2011.





































Operating system: Microsoft® Windows® XP SP2 / Vista / 7

Processor: Intel® Pentium 2,0 GHz/AMD 2000+

Memory: 512 MB

Hard disk space: 3 Gb free hard disk space

Video: GeForce 7300/Radeon 9200 or better

Sound: DirectX® compatible

DirectX®: DirectX® 9.0c








 

Quote

cái này có tương tự total war khôg vạy bác

gần tương tự vậy, nhưng di chuyển trên bản đò thì khác, theo kiểu thời (gian) gian thực

bạn có thể xem trailer để biết thêm nhé

<-- Bổ sung bài viết -->đã full link down tổng cộng 7 part nhé

 

ha_dangyeu

New Member
đã test choi thành công, nhung hoi chán, đồ họa cao, máy yếu tốt nhất không nên tải. để low choi muot nhung siêu xấu , để ultra đẹp nhung giật tung máy và nhìn hoi ảo
 

daihung777

New Member
Ê, cấu hình có lộn không, hình đẹp vậy mà đòi RAM có nửa G thôi à! Máy mình Ram vừa đúng nửa G đó, cấu hình mà ghi nhầm dow về công toi đó!
 

ot_ngot2412

New Member

Quote

file 6 sửa đi sửa lại vẫn tịt.file 7 báo sai pass.là sao chú

thử down lại xem, lạ nhỉ, mình add recovery rồi mà ta

 

Hoireabard

New Member

Quote

Up lại dùm part 6 đi chuhevungve ơi , part đó không có recovery !!!

thử down lại xem, làm gì có vụ toàn bộ có recovery mà nó thì kg

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top