Rudi

New Member
Lục trong máy thấy có game hay hay, up lên cho ae thưởng thức


The Simpsons: Hit & Run



The Simpsons Hit & Run là một game thể loại hành động phưu lưu "action-adventure" dựa theo bộ phim hoạt hình The Simpsons. Hit & Run được phát hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2003 tại Mĩ và tháng 10 tại Châu Âu.

The Simpsons Hit & Run là một game thể loại hành động phưu lưu "action-adventure" dựa theo bộ phim hoạt hình The Simpsons. Hit & Run được phát hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2003 tại Mĩ và tháng 10 tại Châu Âu.

Game được phát triển bởi Radical Entertainment và Vivendi Universal phát hành trên các hệ máy Nintendo GameCube, Xbox, PlayStation 2, và Windows PCs.

Cũng như nhiều các game Simpsons khác, Hit & Run cũng có nét tương tự Grand Theft Auto. Trong game, nhân vật thường xuyên phải di chuyển để làm nhiệm vụ, có thể chạy bộ hay lái nhiều phương tiện khác nhau. Trong Game có hơn 56 nhiệm vụ để thực hiện với 7 cấp độ. Khi nhận nhiệm vụ sẽ có một bảng hiện lên các giai đoạn thực hiện. Không quá khó khăn trong việc tìm kiếm mục tiêu khi trên đường đi luôn có các mũi tên màu xanh chỉ dẫn. Người chơi sẽ không thể ăn cắp xe như trong GTA, với mỗi nhiệm vụ bạn sẽ có phương tiện chỉ định riêng.

Đồ họa trong Game dựa theo phim hoạt hình nên bạn sẽ thấy rất thân thiện, ưa nhìn. Game cho phép điều chỉnh độ phân giải theo màn ảnh rộng 1600 x 900. Hệ thống phím điều khiển rất đơn giản chủ yếu là W,A,S,D để di chuyển. Chuột trái để thực hiện hành động và chuột phải để đánh.
Theo DJSOi - Tech24.vn

Minimum System Requirements
100% DirectX compliant 3D video card with 32 MB VRAM (T&L)Microsoft Windows 98/ME/2000/XP operating systemPentium III 700 MHz processor or equivalent192 MB RAM100% DirectX 8.1 or higher compatible sound card and drivers4X Speed CD-ROM drive100% Microsoft-compatible mouse and keyboard2.2 GB of uncompressed hard disk space
Recommended System Requirements

The recommended specification is exactly the same as the minimum specification with the following changes:
100% DirectX compliant 3D video card with 64 MB VRAM (T&L)Pentium III 1 GHz processor or equivalent256 MB RAM100% Windows 98/ME/2000/XP-compatible 6 button, dual stick analog gamepad






Download

... or

Yên tâm là bản này test ngon lắm rồi, lục lại ở trong máy mà


Upload by 1412356
Đang kéo torrent, sẽ update bản Full ISO sau
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top