Twyford

New Member










Đưa game thủ tới một cuộc chiến bảo vệ ngân hà, Insanely Twisted Shadow Planet cho ta thấy một thông điệp rằng: kể cả ngôi sao sáng nhất cũng có lúc lụi tàn.



Tựa game 2D này đưa người chơi vào vai một sinh vật ngoài hành tinh dũng cảm được cử đi để cứu sự sống của cả ngân hà trước một thứ dịch bệnh nguy hiểm. Được trang bị rất nhiều công cụ để vượt qua các chướng ngại vật cùng vô số kẻ thù nguy hiểm, nhân vật chính sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ của mình trong một thế giới hoàn toàn hỗn độn. Việc tìm ra đường đi nước bước trong đó chắc chắn không phải là một thử thách dễ dàng.



Sở hữu chiếc đĩa bay “đa-zi-năng”, sinh vật ngoài hành tinh trong Insanely Twisted Shadow Planet có thể di chuyển tới bất cứ đâu trong thế giới 2D của mình. Nhiệm vụ chính mà game đưa ra là tìm đường và giải các câu đố. Những khu vực nối liền mạch với nhau tạo thành một mạng lưới khiến người chơi đau đầu. Bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các khu vực này với điều kiện phải sử dụng những công cụ của mình một cách KẾT hợp.



Title: Insanely Twisted Shadow Planet

Size : 2000MB

Publisher: Shadow Planet Productions

Developer: Shadow Planet Productions

Genre: Action, Adventure, Indie

Release Date: 18.4.12

Language:































* OS:



* Processor: Intel Core Duo (1.25ghz) / AMD Athlon XP (1.8ghz)

* Memory: 2 GB RAM

* Graphics: GeForce FX series+ / Radeon 9500+

* Hard Drive: 3GB Free Space

* Sound: 100% DirectX 9 compatible Sound Card










 

Các chủ đề có liên quan khác

Top