dragonkomoddo

New Member
TẤT CẢ LÀ LINK MEDIAFIRE VÀ ÉP SẴN SUB TIẾNG VIỆT




Đôrêmi-chan là em gái của Đôrêmon. Cô sống trong thế kỷ 22 với Sewashi (cháu nội Nobita). Cô rất thích bánh dưa, sợ gián, thường tương tự chị hơn là em của Đôrêmon. Cô hay thăm Nobita và Đôrêmon bằng cỗ máy thời (gian) gian.


Wow, The Kid Gang of Bandits-Dorami Và Băng Cướp Nhí


Nội Dung:


Vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ Nobihe,Sewashi và Doremi vừa thực hiện cuộc dò tìm xem vào thời (gian) Edo thì cụ sống ra sao. Sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ Nobi nên vừa nhờ Doremi mang công nghệ hiện đại về thời (gian) Edo và giúp cụ cố.Nhưng khi đến nơi,Doremi vừa chạm trán 'băng cứop nhí",một tình bạn vừa nảy sinh nhưng kéo theo đó là những nỗi lo toan về lương thực và trước của của những người dân nghèo.Một kế hoạch cướp lương thực tại nhà bá hộ được vạch ra.....


Screenshot:



Link Download:





A Blue Straw Hat-Dorami Và Cậu Bé Mũ Rơm Xanh




Link download:




Doraemon The Short Movie - Dorami-chan: MiniDora SOS!!!

Cuộc Giải Cứu Ngoạn Mục Của Dorami



Nội Dung:


Bộ phim lấy bối cảnh năm 2011, khi thế giới vừa có những cải tiến vượt bậc về công nghệ, nâng cao đời sống hàng ngày và đưa rôbốt vào cuộc sống con người. Nôbisuke, con trai của Nôbita cùng các bạn mình là Suneki (con trai của Xêkô-Suneo) và Giachibi (con trai của Chaien-Jaian). Do sơ suất của Nôbita ở quá khứ, một chú Đôrêmini vừa bị đưa nhầm địa chỉ thời (gian) gian, đến nhà Nôbita năm 2011 này. Tại đây, 3 người bạn vừa gặp Đôrêmini và vừa có một chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần hồi hộp.

Screenshot:



Link Down:

HQ Ver:

PASS: Doraemon FanClub

MD Ver:



- Đổi đuôi theo đúng thứ tự rồi dùng 7Zip giải nén

Translator (Người Dịch) : Nintendoman (Doko Demo Doa)

Nguồn: DFC (NintendoVn)


Note:



-Nhân dịp Trung Thu,khai trương topic phim mới ^^

- Nguồn: DFC,Itfriends

- Special thanks to DFC Team, It Friends Sub Team

- Nếu lấy sang chỗ khác,vui lòng ghi rõ nguồn.
 

conyeume231

New Member
hồi đó đọc truyện thích tập Doremi và băng cướp núi lắm!!!Thank bạn lần nữa!!!!
 

quangchanhai

New Member
hay thật chưa từng xem cái này bao giờ... phải xem nốt mới được... thanks nhiều nha
 
cacngua hồi đó đọc truyện thích tập Doremi và băng cướp núi lắm!!!Thank bạn lần nữa!!!! Bạn muốn xem truyện thì mời sang bên này nhé


whyyouknow Thank bạn nhiều lắm, có ENG phiên bản không bạn, share mình nốt Eng sub mình có bản phim cũ 1970 thôi,bạn lấy không ?
 
dtt123456 bạn ơi tập SOS sao mình giải nén nó lại ra dạng file 7z, xem không được vậy? Phim nén 2 lớp,bạn tiếp tục giải nén bằng 7zip là xem được ngay.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top