hoangminh_tq08

New Member



Bộ phim có nhiều tên khác nhau như: Anne của nhà Đầu Hồi Xanh, Cô bé Anne, Cô bé tóc đỏ… là bộ phim được phụ thuộc theo tiểu thuyết Anne of Green Gables của nữ nhà văn Canada Lucy Maud Montgomery, là một trong những bộ tiểu thuyết thành công trên thế giới. Lấy bối cảnh là Canada, quê hương của chính nhà văn để xây dựng nên câu chuyện đầy cảm động về tình cảm con người. Anne là một cô bé mồ côi không nơi nương tựa, sống trong một trại mồ côi cùng kiệt xác xơ. Sau khi biết được có người nhận nuôi, cô bé hăm hở lên đường với hi vọng đây là ngôi nhà thật sự của mình. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cô bé đáng thương nhưng sự thật lại không phải vậy: họ vừa nhầm lẫn thay vì phải gửi đến một đứa bé trai! Thế nhưng, một lần nữa chính vì tình thương của những người không thân thuộc vừa giúp Anne được ở lại và nhà Đầu Hồi Xanh này thật sự là tổ ấm của Anne.


Anne có một tính cách rất mạnh mẽ, hay tưởng tượng và nói nhiều nhưng chính nhờ những tính cách đó vừa giúp cô bé đương đầu với tất cả khó khăn của cuộc sống, cho dù phải rơi vào hoàn cảnh bế tắt, khốn cùng cùng.



Không cần đến yếu tố viễn tưởng để tạo nên sự hồi hộp, lôi cuốn người xem như những bộ Anime khác, tinh tiết phim “Cô bé tóc đỏ” rất đời thường, rất chân thật và rất trong sáng vừa để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả.



Phim do mình thực hiện phụ đề và trân trọng gửi đến tất cả người bộ phim đặc sắc này!





Chi tiết xem ở đây:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top