Quentin

New Member
Đã gần 3 tháng trôi qua và tất cả những gì Metin2 Việt hóa thể hiện là chỉ ra mắt trang chủ tiếng Việt cùng đợt thử nghiệm “đứt cánh giữa chừng ”.


Metin2 là tựa game MMORPG võ hiệp do công ty Ymir (Hàn Quốc) phát triển và vừa có mặt tại nhiều thị trường game online lớn như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Trung Quốc…Và trong tháng 7 vừa qua, Game&Game - nhà phát hành game online rất có tiếng tăm trên thế giới bất ngờ ra mắt trang chủ Metin2 với giao diện trả toàn bằng tiếng Việt cùng câu chào khá shock “Mời các game thủ Việt chơi Metin2 Việt hóa”.


Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao bất ít trong cộng cùng game thủ vì lần đầu tiên công tác Việt hóa cũng như phát hành được thực hiện hẳn bởi một đội ngũ kỹ thuật ngoài nước chứ bất hề thông qua một nhà phát hành trong nước nào. Giải tỏa sự ngờ vực nơi game thủ, nhiều trang tin khác cũng cùng loạt đăng tin về sự kiện này. Từ đây, một hướng đi mới có vẻ như vừa được “nhen nhóm” và có thể trong tương lai, các nhà phát hành nước ngoài sẽ liên tục đổ quân vào nước ta với nhiều tựa game hàng đầu khác.




Thế nhưng tất cả những gì mà Metin2 vừa làm là chỉ ra mắt trang chủ, mở cửa phiên bản thử nghiệm với vài chức năng đơn giản và…chấm hết. Với 3 tháng kể từ khi xuất hiện, bất hề có thêm một thông tin gì mới giúp ích cho người chơi định hướng được tại trang chủ ngoài chuyện banner quảng cáo được thay đổi vị trí liên tục. Mặc dù vậy bạn vẫn có thể đăng ký tài khoản cũng như tải game về chơi thử nhưng sẽ phải chịu rất nhiều hạn chế về mặt gameplay. Thậm chí ngay cả đến diễn đàn, nơi dành cho game thủ thảo luận, đóng lũy ý kiến xây dựng sản phẩm cũng bất hề còn tại.


Như vậy, tương lai của phiên bản Metin2 Việt hóa đang trở nên “mờ mịt” hơn bao giờ hết. Trong chuyện này, có thể ngoài lý do đội ngũ phát triển tạm ngưng dự án Metin2 Việt hóa để đầu tư sang kế hoạch khác lớn hơn hay nhà phát hành Game&Game đang muốn thực hiện cuộc “thăm dò” tại thị trường nước ta trước khi đưa ra quyết định chính thức chuyện một công ty đối tác ở Việt Nam nắm toàn quyền phát hành game? Cũng như sự quản lý của các cơ quan có thẩm quyền vừa trở thành “rào cản” bất nhỏ trên con đường đưa Metin2 đến với game thủ nước nhà.


Tên game: Metin2

Thể loại: MMORPG

Sản xuất: Ymir

Phát hành: Game&Game

Ngôn ngữ: Việt Nam

Trang chủ tiếng Việt:



Theo Game4v

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện tổ chức kiểm tra sau thông quan đối với hàng hóa nhập khẩu do Hải quan Việt Nam thực hiện Luận văn Kinh tế 0
D Mối quan hệ giữa giá chứng khoán và tỷ giá hối đoái – Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kiểm toán nội bộ tại Ngân hàng TMCP Bảo Việt Luận văn Kinh tế 0
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại ngân hàng TMCP bưu điện liên việt Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý nguồn nhân lực tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên Cứu Năng Lực Cạnh Tranh Của Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Quỹ đầu tư tín thác trong việc tạo vốn cho thị trường bất động sản tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top