xusomongmanh

New Member


Total Club Manager 2005 (TCM 2005) thực sự không quá khó khi bạn đầu quân cho các CLB lớn, chỉ cần một chút thời (gian) gian và sự kiên trì là có thể vượt qua tất cả dù người chơi luôn đứng trước áp lực duy trì vị trí bám đuổi hay bảo vệ vị thế dẫn đầu của CLB. Riêng đối với các đội ở "chiếu dưới" đặc biệt là ở giải nghề dư, khả năng hạn hẹp về tài chính cùng với chất lượng cầu thủ không cao là thời cơ để người chơi trổ tài của mình khi bắt đầu bằng con số 0... tròn trịa!





Ở các phiên bản trước, bạn dễ dàng kiếm tiền bằng cách chuyển nhượng cầu thủ dễ dàng thì với TCM 2005 nên phải thật cẩn thận khi ra các quyết định do các nguồn lực về tài chính có giới hạn nếu như có kế hoạch đưa CLB thăng hạng. Chỉ khi nào bạn có niềm đam mê theo đuổi đến tận cùng và tìm tất cả cách để vượt qua khó khăn, đấy mới chính là lúc bạn cảm nhận được cái hay của game và kiểm tra mình có thêm kinh nghiệm "xương máu" gì mới hơn? 5 kinh nghiệm của tui sẽ giúp bạn hoàn thành công chuyện của mình ở vị trí quản lý:




1. Xây dựng đội hình: phải thiết lập được một sơ đồ chiến thuật thi đấu hoàn chỉnh, nó sẽ giúp bạn thấy được tầm quan trọng của các vị trí trên sân cỏ để lựa chọn cầu thủ, giúp tiết kiệm chi phí quản lý và chi phí chuyển nhượng lại rất dễ quyết định khi cần bổ sung cầu thủ dự bị hay thay thế. Xáo trộn đội hình (không phải cầu thủ) sẽ ngốn của bạn nhiều thời (gian) gian và công sức để tìm cho mình một sơ đồ tối ưu nhưng đừng làm chuyện này khi giải vô địch bước vào giai đoạn quyết định!





2. Thực hiện head-hunter: chiến dịch săn đầu người sẽ đánh vào các nhân viên giỏi, họ sẽ giúp bạn củng cố CLB bằng trình độ chuyên môn của mình vì bạn khó có khả năng tự làm lấy tất cả tất cả việc, những nhân viên có cấp độ 5 trở lên là rất tốt nhưng nếu bạn đang thiếu người thì hãy mạnh dạn ký hợp đồng 1 năm rồi sau đó tính tiếp. Phần này cũng yêu cầu bạn kiểm tra thời (gian) hạn hợp đồng còn hiệu lực của các cầu thủ trong CLB để tránh trường hợp "chảy máu" rất đáng tiếc. Một mẹo nhỏ được tui áp dụng khi chạy đua ký hợp đồng cùng với một CLB khác là nhấn Interrupt Week trong lúc Proceed, kiểm tra Transfer List phần Best Offer của cầu thủ có phải là CLB của mình hay không để từ đó kịp thời (gian) Improve, đảm bảo cầu thủ đó sẽ về chơi cho CLB.





3. Chiêu mộ cầu thủ: phụ thuộc vào sơ đồ chiến thuật vừa có, bạn sẽ tìm các cầu thủ có vị trí phù hợp, đừng quá phụ thuộc vào Level của cầu thủ mà ký hợp đồng vì nó không phải là yếu tố quyết định kể cả khi Talent của cầu thủ đó đạt 4-5 sao. Bạn phải quan tâm đến tất cả các chỉ số riêng về cá nhân có phù hợp không, ví dụ xem xét Speed nếu không muốn cầu thủ sắp mua chạy chậm, để làm chuyện này dễ dàng thì bạn cần có một scout nhận nhiệm vụ theo dõi shortlist rồi thêm cầu thủ đó vào shortlist để scout báo cáo với bạn. Tránh mua quá nhiều cầu thủ vì hai lý do: tốn tiền và lãng phí, nếu một cầu thủ không được ra sân thường xuyên thì chỉ số Potient sẽ giảm kéo theo sút giảm Level và xuất hiện nguy cơ cầu thủ đó muốn ra đi.





4. Duy trì số lượng cầu thủ ở số lượng dưới 25 hay 35 (khi lên giải vô địch cao nhất) sẽ tiết kiệm chi phí trả lương và đảm bảo tận dụng được hết khả năng của các cầu thủ khi thời cơ để họ ra sân thi đấu là như nhau. Quan tâm đến bản hợp đồng không phải là thừa thãi khi một điều khoản trong hợp đồng có thể khiến bạn mất trắng cầu thủ mà chỉ khi kiểm tra lại trong danh sách thi đấu thì bạn mới biết! Một bản hợp đồng được ký có nghĩa là gánh nặng về tài chính lại được nâng lên, nên phải chuẩn bị trước để tránh tình trạng thua lỗ vì đến một mức giới hạn nào đó bạn sẽ bị sa thải!





5. Kiểm soát tình hình tài chính hiện tại: tuy tiền không phải là tất cả nhưng rõ ràng là CLB rất thiếu tiền, do vậy bạn nên tận dụng tất cả các nguồn thu có thể có như tiền bán vé, tiền đặt bảng quảng cáo, tiền bán vật dụng thể thao... kể cả chuyện bán tên sân vận động cũng mang về cho bạn một khoản không nhỏ. Trong TCM 2005 không xảy ra lạm phát, do đó nếu có khoản nào dư, bạn nên gửi tiết kiệm để lấy lãi, cách này được áp dụng khi CLB có 1 khoản tiền nhàn rỗi.


Minimum System Requirements

OS: Windows 98/ME/2000/XP

Processor: Pentium 3 @ 700 MHz

Memory: 128 MB (256 MB for Windows 2000/XP)

Hard Drive: 1.8 GB Free

Video Memory: 32 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0b

Keyboard & Mouse

CD/DVD Rom Drive


Nguồn CongTruongIT.Com


Pass

 

vincedesusu

New Member

Quote

CD key là bao nhiêu hả bạn ? sao mình không thấy có trong 2 đĩa

Bạn thử cái này xem

AAZ9-QMMH-4NFU-SZR5-XRLD

HM4U-ZFC4-M7W9-UPDC-HRLD

XCT3-L47Y-PZTT-EDY9-BRLD

HLWE-5CDY-G8LD-ALBE-8RLD

 

Gr­mur

New Member

Quote

Bạn thử cái này xem

AAZ9-QMMH-4NFU-SZR5-XRLD

HM4U-ZFC4-M7W9-UPDC-HRLD

XCT3-L47Y-PZTT-EDY9-BRLD

HLWE-5CDY-G8LD-ALBE-8RLD

Thank nghen bạn , mình cài dc rầu . Ê nhưng mà seo mình giải nén cái file Cr-ack trong dĩa 2 và chép đè vào thư mục cài đặt rầu mà khi mình vào chơi thì nó lại báo lỗi , nó bỉu phải bỏ dĩa 2 vào mứ chơi dc . Khắc phục dc hok chớ mỗi lần zao` chơi là phải bỏ dĩa ảo bằng Deamon tool mệt vãi ra

 

Evin

New Member

Quote

vào

down cái Cr-ack No Cd thử xem

seo nhìu thế , down cái nào .

<-- Bổ xung bài viết -->

Quote

vào

down cái Cr-ack No Cd thử xem

Thank phát , bạn có patch 1.1 hay 1.2 gì đó hok , up dùm mình lun dc ko

 

hamaingoc_ohyez

New Member
Mình tải được tới file 9, đang tải file 10 thì bị dis, giờ nhấn tải hoài không được, nó cứ refresh xong lại hiện link down. Giờ phải làm sao bà con ơi.
 

Mabsant

New Member
Mình down xong hết rồi mà tên nó lại là .part01.rar.tor đến .part13.rar.tor thì làm sao nối nó thành 1 file được bạn ơi. Khi mình đổi đuôi file thành .part01.rar đến .part13.rar thì extract nó báo lỗi. Giúp mình với.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top