Prewitt

New Member
GameSpot Score 9.0




Chắc hẳn những người chơi game chiến thuật lâu năm không thể không biết đến hai thuật ngữ RTS (Real time strategy – chiến thuật thời (gian) gian thực) và 4X (explore, expand, exploit, exterminate – khám phá, mở rộng, khai thác, tiêu diệt). Nói đến các game RTS thì có thể kể đến những cái tên vừa rất nổi tiếng như: Starcraft , Warcraft, Warhammer 40000: Dawn of war,…. Còn 4X thì tiêu biểu là các game dạng theo lượt như Civilization hoăc Galatic Civilization,… Và Sins of Solar Empire chính là sản phẩm của sự kết hợp này.





Giống như bao game 4x khác, không gian trong SOSE rất rộng lớn lớn, tùy theo bản đồ sẽ có từ 30-100 hành tinh các loại, nằm trong 4 hệ hành tinh khác nhau. Bạn sẽ phải gửi đi những con tàu thám hiểm nhằm tìm ra những đường đi thuân tiện để tiến vào một hành tinh khác, trong khi chơi, bạn sẽ có thêm những nâng cấp mới nhằm tăng khả năng tìm kiếm, thậm chí nhìn trước đường đi nước bước của quân địch.





Mỗi khi kiếm được một hành tinh, chuyện phải làm là đóng chiếm hành tinh đó càng nhanh càng tốt, nếu không thì kẻ thù sẽ nhảy vào “ăn hôi”. Đồng thời, bạn cũng sẽ phải phát triển hành tinh đó cả về kinh tế, văn hóa, quân đội nhằm chuẩn bị cho những cuộc chinh phạt lớn hơn, xa hơn. Xây dựng những công trình đúng lúc, đúng chỗ sẽ giúp bạn có được khả năng kiếm tiền và ổn định tất cả thứ nhanh nhất có thể.





Trong quá trình chơi, bạn sẽ gặp những đối thủ khác nhau trong không gian, hay nói cách khác là những chủng tộc khác, và giao tranh thì không phải bao giờ cũng có lợi, nhất là những nơi hùng mạnh. Việc thương thuyết trở thành đồng minh, trao đổi, buôn bán hàng hóa sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề mà không cần đụng đến “binh đao”. Nhưng tất nhiên, với những kẻ cứng đầu cứng cổ hay khi lòng tham tỉ lệ thuận với độ lớn mạnh của nước thì tội gì lại phải nhún nhường. Và ngoài chuyện phát triển kinh tế, bạn luôn phải chú ý xây dựng quân đội, luôn luôn có những công trình phòng thủ ở những nơi trọng yếu nhằm đề phòng những kẻ đánh lén.





Những trận chiến sẽ được diễn ra trong thời (gian) gian thực, và bạn sẽ được tận tay điều khiển những chiến thuyền của mình. Có một điểm mà Ironclad vừa học tập Relic, đó là cách mà quân đội của bạn sẽ làm trước khi đi vào giao tranh: tìm những nơi an toàn và thuận tiện nhất để tránh hỏa lực của địch. Đây là một điểm rất thú vị, giúp người chơi chủ động hơn trong chuyện điều binh khiển tướng, nhằm giảm thiểu thiệt hại nhất cho quân đội của mình. Việc xuất hiện những con tàu chỉ huy loại lớn sẽ giúp quân đội chiến đấu mạnh mẽ hơn, và mỗi khi tàu chỉ huy có thêm kinh nghiệm thì lũ “lâu la” cũng trở nên “khó nhằn” hơn.





Được xây dựng trên engine Iron, SOSE sẽ có tất cả những hiệu ứng tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh khác nhau trong vũ trụ bao la, những con tàu rõ hơn đến từng … ống phóng tên lửa. Thêm vào đó là những hiệu ứng ánh sáng bắt mắt mỗi khi một chiến hạm bị nổ hay những đường đạn đan chéo nhau. Được biết engine Iron có thể hiển thị đến 10000 rõ hơn trong một chận triến lớn.

Với những chức năng trên, hi vọng Sins of a Solar Empire sẽ làm thỏa mãn những fan của dòng game chiến tranh không gian.


Cấu hình

*Minimum System Requirements

System: 1.8GHz or equivalent

RAM: 512 MB

Video Memory: 128 MB

*Recommended System Requirements

System: 2.2GHz dual core or equivalent

RAM: 1024 MB

Video Memory: 256 MB



Patch 1.18 (cài đặt theo thứ tự)





Sins of a Solar Empire.Entrenchment (Yêu cầu bản gốc patch 1.15 trở lên)




Patch 1.04


Sins of a Solar Empire Trinit


 
Hi

Sau khi up lên patch v1.18 thi không vao chơi được,nó nói cần có số serial number ji đó mới chơi được.Bác nào biết cách chỉ dùm với chứ tui lam tất cả cách cũng không được. ,giờ đang chơi đỡ bản patch v1.13.

 

Zechariah

New Member
Trong file patch v1.18 có 1 folder mở ra trong đó có Cr-ack, copy all vào trong thư mục game là chơi được....
 

Fonzell

New Member
sao phần mở rộng lớn chạy gần xong cài đứng luôn.Khắc phục sao anh.
 

gonnabcold

New Member

bác ơi check lại link part 16 dùm em sao em đow mà nó văng ra lại là sao

part đó vẫn ổn mà bạn. mình vừa kiểm tra xong

 

top_clover

New Member
xem nè mình bấm vào star đow mà nó bị văng ra không đow được kìa có đow được đâu T_T
 

tra_cave

New Member
thì bấm cái đó nó ra file note chứ có ra dạng cit đâu rùi đow được rùi khổ nỗi tới gần 7h mới đow được
 

Artair

New Member
cái patch 1.04 là chỉ 1.04 hay từ 1.04=> 1.1.5 hã mình dow mạng về up len patch 1.05 rùi 1 số hình do mình test







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top