Nếu là một fan của game đua xe đường phố chắc hẳn sẽ xuýt xoa cho sự sa sút của dòng game Need for Speed qua bản Prostreet. Có những game mới nổi như RACE DRIVER:GRID thì cấu hình lại quá cao so với những cỗ PC mua từ 2006 đổ lại. Nếu thế bạn hãy đến với Overspeed.




Nếu vừa chơi quen NFS,vào game các bạn sẽ thấy nhiều điều quen thuộc như vốn có của game đua xe đường phố:các chỉ số handling,top speed, độ xe,nâng cấp xe…


Việc ôm cua,bẻ góc trong game có khó khăn hơn NFS.Sẽ không có chuyện bạn rẽ trái hay phải với tốc độ cao mà…ko va vào tường cả.Ngay cả chuyện “căn” lại xe cho đúng đường cũng sẽ không nhẹ nhàng gì mà xe cứ “điệu đà”,uốn éo bên nọ bên kia mấy nhịp mới chịu thôi.




ảnh vật trên đường khá tương tự thật(game mô phỏng đường phố Los Angeles).Các chướng ngại vật trên đường như các ôtô khác,…thùng rác , nếu không may đụng vô thì xe ta cũng… lao đao đấy. Trình độ máy cũng khá tốt: lúc cần vượt thì vượt,lúc cần “ke” thì bạn chỉ có đường húc vào tường.




o chỉ xoay quanh hơn chục loại xe khác nhau nên các xế hộp bên này được tút cẩn thận từ đầu đến đuôi, đảm bảo nhìn mê tít luôn. Điểm mạnh của game là tạo được sự khác biệt giữa các xe:Xe đẳng cấp hơn thì lái ngon hơn, đẹp hơn và mạnh mẽ hơn. không như NFS,va chạm giữa các xe trong game sẽ làm cho các xe “còi” hơn luộn tít mấy vòng rồi nằm im.Các hư hỏng của xe cũng có độ rõ hơn và thực tế cao.Các hiệu ứng tân thời: làm mờ(blur),khử răng cưa.




Cấu hình yêu cầu:

Code:


CPU: Intel Pentium III or an AMD Athlon equivalent.

OS: Windows® 2000\XP (95\98\ME\NT not supported). If you are running Windows 2000\XP you must have Administrator or Power User rights to properly càiand play Overspeed: High Performance Street Racing.

RAM: 256 MB System RAM

Hard Disk:1 GB free disk space.

Video:100% DirectX® 9.0c compatible 64MB hardware accelerated video card and the latest drivers.

Supported chipsets:

ATI® Radeon™ 8500

ATI® Radeon™ 9000

ATI® Radeon™ 9200

ATI® Radeon™ 9500

ATI® Radeon™ 9600

ATI® Radeon™ 9700

ATI® Radeon™ 9800

All ATI® Radeon™ X series

All nVidia® GeForce™ 3\Ti series

All nVidia® GeForce™ 4\Ti series

All nVidia® GeForce™ FX series

All nVidia® GeForce™ 6 series




Đã add 10% recovery


( các bạn mount file cue hay file bin vào ổ ảo và cài,ko cần Cr-ack)


(game này không phải là đua kiếm tiền để nâng cấp,mà là đua với đối thủ để lấy đồ

các bạn chọn đồ để lấy của dối thủ = cách nhấp vào phụ tùng của đối thủ,win thì dc,lose thì bạn sẻ bị mất món đồ bạn vừa cược)

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top