Admon

New Member


End of Ages mang đến nhiều sự thay đổi to lớn, đáng chú ý tức thì là có đến 2 nhân vật chính! Đầu tiên là Yeesha, nhân vật phụ trong 2 phiên bản trước và Escher, người sẽ chỉ dẫn và phục vụ bạn. Có thể bạn phải đối mặt với một quyết định quan trọng: chọn một trong hai nhân vật này và chơi cho đến khi kết thúc game. Cyan Worlds đang tăng tốc theo xu hướng hiện tại và dùng những kỹ thuật như "motion capture" để cố gắng miêu tả các chuyển động của Escher thật sự sinh động. Họ cũng sắp đặt những động tác quay người rất khó và cách thể hiện cảm xúc trong khi nói bằng các động tác phụ trợ để cố gắng nâng mức "thật" của nhân vật trong game. Bên cạnh đó, hàng loạt phương pháp giả lập vật lý học được áp dụng vào trang phục của Escher càng làm tăng thêm độ ấn tượng cho nhân vật.





Phần cuối của Myst series sẽ mang nét đặc trưng của "real-time 3D", điều mà đội ngũ phát triển đang đảm trách chuyện thực hiện, chuyện điều khiển sẽ trở nên dễ dàng hay khó khăncoi nhưngười chơi mong muốn tùy thuộc vào độ khéo tay và kinh nghiệm chơi game của mỗi người. Ví dụ, một người mới quen có thể chọn chế độ chơi cũ như sử dụng một cú click chuột để nhân vật di chuyển, trong khi người khác có thể tận dụng một chế độ mới hơn gọi là "FPS mode" mà nó sử dụng các phím mũi tên (hay W, S, A, D) để di chuyển còn chuột thì dùng để "chỉ trỏ".




Thế giới trong End of Ages đầy rẫy sinh vật lạ, nhưng có những hòn đá sẽ tạo điều kiện cho Escher biến đổi môi trường và giao tiếp được với các sinh vật. Người chơi sẽ thình lình bắt gặp những dấu hiệu khác nhau, tìm cách kết hợp cho đúng rồi khắc lên mặt đá, điều đó sẽ cho phép làm chủ một số mặt của hoàn cảnh xung quanh,coi nhưtriệu hồi các sinh vật có khả năng kêu mưa gọi gió (giống như phép phù thuỷ vậy!). Và không thể thiếu những câu đố hóc búa, một nét đặc trưng của thể loại game phiêu lưu nhưng nhìn chung độ khó được giảm xuống để người chơi tốn ít thời (gian) gian giải đố hơn, dành chúng để khám phá các khung cảnh xung quanh bí hiểm, những thứ mà đội ngũ phát triển đang dày công sáng tạo.





Với những thay đổi đó, người chơi sẽ cảm giác yên tâm hơn khi biết rằng camera vẫn được giữ nguyên như vừa được giới thiệu trong Revelations. Một thay đổi nhỏ được đánh giá cũng khá hay: khi người chơi click chuột vào một lối đi, nó hiện ra như một điểm save, từ đó có thể trở về bất kỳ điểm nào trong game, có nghĩa là nó sẽ đưa người chơi đến những vị trí rất xa mà vừa từng ghé qua, hay có thể đưa về một trạng thái ban đầu nào đó. Nói chung, End of Ages trông có vẻ tốt hơn những phiên bản trước rất nhiều nhưng vẫn có thể chạy trên những máy tính có cấu hình thấp sử dụng GeForce 2, mặc dù phải giảm bớt một số hiệu ứng. End of Ages hứa hẹn sẽ đến được với đông đảo gamer hơn nhờ vào yêu cầu chỉ cần card tăng tốc GeForce 3 là vừa có thể thưởng thức đầy đủ các màn trình diễn.





PC SYSTEM REQUIREMENTS

Supported OS: Windows® 2000/XP (only)

Processor: 800 MHz Pentium® III or AMD Athlon™ or equivalent (1.5 GHz Pentium IV or AMD Athlon or higher recommended)

RAM: 256 MB (512 MB recommended)

Video Card: 32 MB DirectX® 9.0c-compliant video card (see supported list*)

Sound Card: DirectX 9.0c compliant

DirectX Version: DirectX 9.0c (included on disc)

DVD-ROM: 4x or faster CD/DVD-ROM drive

Hard Drive Space: 4.5 GB free

Peripherals: Mouse, keyboard


Link vừa add 10% Recovery

Nguồn CongTruongIT.Com

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top