tungonline24gio

New Member


Phát hành: Eidos Interactive

Phát triển: Io Interactive

Ngày phát hành: September 8, 2009

Thể loại: Action





Io Interactive, hãng phát triển Đan Mạch nổi tiếng với game Hitman, đang phát triển một game đề tài "nhẫn giả" mới với cái tên Mini Ninjas.

Trò chơi Mini Ninjas, sản phẩm mới của hãng Io Interactive.

Tuy nhiên, chủ đề chính của trò chơi lại khá thân thiện và nhẹ nhàng, với cốt truyện kể về một anh chàng ninja tí hon với nhiệm vụ tiêu diệt tên phù thủy samurai độc ác.



Io Interactive được thành lập sau thỏa thuận liên kết giữa Retro Moto (thành lập năm 1997) và Nordisk Film, sau đó hãng này được bán cho Eidos trong năm 2004. Io Interactive từng thực hiện dòng game hành động Hitman và Kane and Lynch, và những người sáng lập studio này đang bắt đầu nhắm đến những tựa game online kể từ đầu năm 2008.

Mini Ninjas là dự án mới nhất của Io Interactive. Trò chơi sẽ được phát hành bởi Eidos vào mùa hè năm 2009 trên 5 hệ máy là Wii, DS, Xbox 360, PC và PS3. Theo thông tin chính thức, nhân vật chính của trò chơi là Hiro, anh chàng ninja bé nhỏ với sự giúp đỡ của những người bạn đứng lên chống lại lãnh chúa samurai. Mini Ninjas mang phong cách hoàn toàn khác với những dòng game hành động trước đây của Io, với đồ họa dạng hoạt hình và lối chơi hành động đánh kiếm và ma thuật.

Câu chuyện kể về ninja Hiro và người bạn Futo đi tìm 4 anh hùng ninja khác đang bị lạc và ngăn chặn quân samurai đang âm mưu thống trị thế giới. May mắn thay, trên chuyến đi dài đến cơ quan đầu não và tiêu diệt kẻ đứng đầu hội samurai, hai ninja nhỏ vừa tìm thấy bạn của họ, học được nhiều phép thuật mới.

Mini Ninjas gồm nhiều level, mỗi level có rải rác các con đường ẩn dẫn đến đền thờ, doanh trại của kẻ thù. Bạn có thể chọn bất kì con đường nào muốn để đạt mục đích cuối cùng giết lũ kẻ thù đáng ghét. Mỗi nhân vật có cách tấn công mạnh mẽ hay yếu ớt cũng như di chuyển đặc biệt. Những lăng mộ ẩn ở nhiều level sẽ mở những phép thuật mới, như khả năng kiểm soát bất cứ loài động vật nào xung quanh hay đang bị nhốt trong củi mà bạn nhận thấy có hi vọng.

Trận chiến trong game tương đối đơn giản, thường không đòi hỏi quá nhiều suy nghĩ, bạn chỉ chuyện sử dụng phép thuật và vũ khí được trang bị rồi tung chưởng giết lũ samurai. Tuy vây, mỗi người trong số 6 ninja lại chỉ có một loại vũ khí, cá tính khác nhau, với nhân vật chính Hiro là phép thuật và lối di chuyển tấn công đặc biệt.

Mini Ninjas được bổ sung một hệ thống ẩn đơn giản cho phép bạn núp dưới đám cỏ cao hay trên mái nhà. Bạn có thể tấn công chớp nhoáng một kẻ thù tăng thêm thiệt hại cho chúng hay bỏ qua một trận chiến bằng cách đứng ngoài. Tuy vậy, không hẳn bạn vừa an toàn vì xuất hiện tên bắn cung trên các mái nhà.

Kẻ thù AI theo sau trong tất cả trận đánh, chúng thường đi theo nhóm, nhưng sau đó tản ra tan tác hay chạy trong sợ hãi khi bạn tấn công. Nếu chọn cách bỏ qua, sẽ không có vấn đề gì vì chúng không đuổi theo, tuy nhiên, bạn sẽ mất đi các điểm kinh nghiệm để tăng máu, khả năng di chuyển...

Cấu hình tối thiểu:

OS: Windows XP / Vista

CPU: Athlon 3.2Ghz

VIDEO: ATI Radeon x1300 or higher; Nvidia GeForce 6600 or higher (shader model 3, 9Dx)

RAM: 512Mb Ram (1Gb for Vista)

SOUND: The sound device compatible with DirectX ® 9.0c

HDD: 6 GB



Cấu hình đề nghị:

OS: Windows XP / Vista

CPU: Intel / Athlon Dual Core

VIDEO: ATI Radeon x1300 or higher; Nvidia GeForce 6600 or higher (512Mb)

RAM: 1Gb Ram (2Gb for Vista)

SOUND: The sound device compatible with DirectX ® 9.0c

HDD: 6 GB



Test trên máy mình thấy khá ổn

E6600 3.06, ram 2G, hd5570



Link


Mã:

http://www.mediafire.com/?1qzj3pvybca6c
pass media: r14ky
pass game: www.gamehousevn.com

Nguồn: gamehousevn.com, free4vn.org, blog mathin.

 

bix_vix

New Member

Quote

repack có gì khác full nào???

down nhanh hơn,ít ngôn ngữ hơn và chất lượng các đoạn cutscene kém hơn

 

roomykite

New Member

sao em cài xong hết rùi nhấn vô chưa chơi được gì bị dis ra rùi

nó có báo gì không ?_?

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top