Bài này thực ra vừa có rất lâu rồi những ai hay vọc ghost thì chắc đều biết bác mấy bản ghost của bác vt2009 nhỉ.


Đây là đĩa CD-Boot mà mình cảm giác ưng ý nhất mặc dù hơi cũ là hiren boot 10.0 boot được trên cả máy tính xách tay đời mới ổ Sata nhưng vừa được bác vt2009 việt hóa chức năng sử dụng cho những ai mới vọc hiren rất dễ dùng.Quan trọng là cd boot này còn tích hợp cả Hiren boot 8.5 để boot cho một số main đời cổ 865 trở về trước không dùng được hiren bản mới bây gi, cộng với Bart PE và tích hợp cả phần mềm quét virus trong dos Kapersky .

Theo mình đây là CD-Boot rất hữu ích cho dân KTV, Thank bác vt2009 rất nhiều,Mình xin trích lại bài viết của bác ấy ở 1 số diễn đàn vừa post bài này.


Chào các bạn!

Dạo này diễn dàn mình có nhiều đĩa boot quá nhưng nhìn chung cũng na ná gần tương tự nhau. Hôm nay mình cũng tham gia 1 CD các bạn tham khảo nhé. CD này mình đóng gói bằng EasyBoot và có sử dụng một số Tools có trong diễn đàn này, một số Tools mình tự chế ra.

Đây là Menu khởi động:


Trong CD này có 2 Hiren'sBooot là v85A và 10.0, sở dĩ mình đưa 2 cái này vào vì khi cài đặt máy gặp những máy có cấu hình thấp không chạy được Hiren 10.

- Menu 2 là Windows Barr'PE chạy trong môi trường 32 bit rất đẹp, có nhiều ứng dụng hữu ích, có thể kết nối Internet, đánh văn bản tiếng việt, Sao lưu - phục hồi windows bằng Ghost 11.5, đặc biệt mình cho thêm vào chương trình quét virus Kaspersky Internet security 2009 được cập nhập dữ liệu đến 14/11/2009... nói chung rất nhiều thứ trong Bart'PE này, nó như một Hệ điều hành thực thụ, các bạn tự khám phá nhé!

Đây là một số hình ảnh của Bart'PE này:










Download:


Pass unlock MF: vt2009
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top