Taji

New Member
Là một người tất bật với công việc gia đình không có nghĩa là bạn trông luộm thuộm, lôi thôi và quên đi những khái niệm làm đẹp cho bản thân mình. Hãy cùng webphunu tham khảo những bí quyết làm đẹp cho bà mẹ bận rộn nhé! Làm đẹp mái tóc Hãy chọn một kiểu tóc đòi hỏi ít sự chăm sóc, phù hợp với khuôn mặt và có thể dễ dàng chuyển đổi thành một kiểu khác trong một vài trường hợp bắt buộc. Như thế bạn đã tiết kiệm được một khoảng thời gian buổi sáng cũng như thời gian để chăm sóc và bảo vệ cho chúng được hoàn hảo. Kiểu tóc búi rối là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần dùng tay bới tóc, túm gọn lại phía sau bằng một búi nhỏ, bạn đã sở hữu một kiểu tóc gọn gàng mà vẫn vô cùng thời trang và sành điệu.

Trong công đoạn chăm sóc tóc, hãy kết bạn với dầu gội khô. Thay vì phải làm nhiều công đoạn mất thời gian như gội đầu, sấy tóc và tạo kiểu, dầu gội khô sẽ trả mái tóc bạn về trạng thái óng mượt chỉ trong vòng 10 giây. Rất tiết kiệm thời gian phải không? Dưỡng da Khi đang vội, bạn có thể bỏ qua bước dùng nước hoa hồng, vì tác dụng chính của loại mỹ phẩm này là cung cấp độ ẩm, giúp kem hấp thụ tốt hơn. Điều này cũng có thể nhờ vào việc khi rửa mặt vì độ ẩm do nước cũng có tác dụng tương tự. Kem dưỡng mắt cũng có thể bỏ qua nếu như đêm qua bạn đã sử dụng chúng. Ngoài ra, thay vì dùng kem dưỡng và kem chống nắng, bạn nên chọn loại 2 trong một với tác dụng tương tự mà giúp tiết kiệm thời gian hơn. Chọn màu son Hãy cất dành son đỏ trong một vài dịp đặc biệt nào đấy. Thay vào đó dùng son bóng đỏ hay một số tông màu khác cho đôi môi rạng rỡ nhanh và an toàn hơn. Màu son môi bóng có nhòe cũng không gây chú ý đặc biệt quá như một màu son đậm khác. Đôi mắt Đối với những đôi mắt thiếu ngủ, bạn nên sử dụng phấn phủ màu hồng đào để giúp đôi mắt trở nên sáng, to hơn. Bên cạnh đó, sử dụng eyeliner chuốt một đường mi mắt dưới hay vành trong của mắt và chuốt mascara giúp lông mi dày và cong hơn. Chọn trang phục Bạn có thể chọn kiểu váy liền giúp đỡ mất thời gian chọn lựa. Ngoài ra, dù bạn có vô số đôi giày thì hãy luôn có một đôi màu đen để dễ kết hợp quần áo. Một mẹo nữa dành cho phụ nữ bận rộn là bạn nên dành ngày cuối tuần để là các bộ quần áo, chuẩn bị đầy đủ trang phục cho các ngày trong tuần để không mất quá nhiều thời gian cho việc mặc đồ. Chăm sóc móng tay Bạn là một phụ nữ bận rộn với công việc gia đình và chính những công việc bạn vẫn làm hàng ngày lại có thể gây ảnh hưởng xấu đến móng tay của bạn.

Dành một chút thời gian cho việc chăm sóc móng bằng cách sơn một lớp sơn bóng nên bộ móng của bạn. Lớp sơn bóng vừa bảo vệ móng tay bạn tránh khỏi ảnh hưởng của những chất tẩy rửa mà bạn dùng hàng ngày vừa giúp bộ móng của bạn luôn tươi sáng và sạch sẽ. Dành thời gian đi làm đẹp Giữa vòng quay chăm sóc con cái, nấu ăn và mua sắm, các bà mẹ cần lên kế hoạch trước cho những buổi đi spa hay salon làm đẹp để có thể duy trì được nhan sắc của mình mà không làm ảnh hưởng đến công việc nội trợ. T.Lam
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top