anphates

New Member
Sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt của chúng tui phù hợp với mọi đặc thù công trình : hộ dân dụng, gia đình, biệt thự, Khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, Sauna, massage, nhà máy chế biến, dược phẩm, bệnh viện, bể bơi, hồ nuôi thủy sản…

giảm đến 75% chi phí cho Nước nóng. Vượt trội so với các phương pháp gia nhiệt trước đây cả về năng suất làm nóng, chi phí vận hành, an toàn và bảo vệ môi trường.
Do hoạt động trên theo nguyên lý thu gom nhiệt từ môi trường do vậy với cùng 1 mức tiêu thụ điện năng Bơm nhiệt có thể vận chuyển gấp từ 3 đến 6 lần nhiệt lượng so với thanh đốt bình nóng lạnh. Tại Việt Nam, theo tính toán Máy nước nóng bơm nhiệt giúp tiết kiệm từ 75% điện năng so với thanh đốt. Và không có bất kỳ thiết bị gia nhiệt nước nóng nào đạt hiệu suất lên đến 380% như bơm nhiệt.
Chúng tui mang đến giải pháp nước nóng bơm nhiệt trung tâm tối ưu nhất :

- Hệ thống chống pha loãng nước nóng
- Hệ thống điều khiển thông minh lựa chọn vận hành giờ thấp điểm
- Giải pháp thiết kế - thi công trọn gói cho mọi công trình
- Bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng, chu đáo

An Phát tự hào là nhà phân phối và thi công lắp đặt hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat cho các công trình như : VinCom Village, EcoPark,Ciputra, Hapulico, … và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng công trình.




Liên hệ để được tư vấn giải pháp phù hợp cho công trình của bạn :


Website :

Email : [email protected]
Phone : 04.66849388/ 0902.183.077 (Ms. Trang)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top