smjle_sad73

New Member
mấy huynh học đại học ngành điều khiển tự động và ngành cơ điện tử cho đệ hỏi tí nhé theo đệ tìm hiểu thì hai ngành này là hai nhánh của sự kết hợp ngành tự động hóa và cơ khí nên hao hao nhau nhưng đệ muốn học ngành nào thiên về lập trình ak' mấy huynh có biết là ngành nào không???? và cho đệ hỏi lập trình này cóa phải lập trình cho chip hay ko????? học xong có khả năng lập trình 1 chip trắng thành chip hoạt động được không ????? ra dễ kiếm chuyện làm không??? đầu vào khó không và khoảng bao nhiêu điểm?????? hihihihihi học mấy cái này chắc hại não lắm hihihihihihi
 
matocdo_1995 mấy huynh học đại học ngành điều khiển tự động và ngành cơ điện tử cho đệ hỏi tí nhé theo đệ tìm hiểu thì hai ngành này là hai nhánh của sự kết hợp ngành tự động hóa và cơ khí nên hao hao nhau nhưng đệ muốn học ngành nào thiên về lập trình ak' mấy huynh có biết là ngành nào không???? và cho đệ hỏi lập trình này cóa phải lập trình cho chip hay ko????? học xong có khả năng lập trình 1 chip trắng thành chip hoạt động được không ????? ra dễ kiếm chuyện làm không??? đầu vào khó không và khoảng bao nhiêu điểm?????? hihihihihi học mấy cái này chắc hại não lắm hihihihihihi Phạm vi kiến thức ngành cơ điện tử , tự động hóa rất rộng lớn . Bao gồm cơ khí , điện tử , CNTT .

Sản phẩm tiêu biểu của ngành này là robot , dây chuyền sản xuất ,....

Nếu bạn muốn chuyên về lập trình phần cứng thì nên học Điện - điện tử .


Nếu học tốt bạn có thể thi vào ĐH Bách Khoa .


Trường ĐH SPKT TPHCM cũng đào tạo những ngành này khá chất lượng . Hơn nữa , điểm chuẩn đầu vào cũng không cao .( khoảng 15-17 đ) .
 

dongtran8885

New Member
Lập trình chip là một phân nhánh nhỏ của điều khiển tự động bạn à...điều khiển tự động= điện tử, cư khí,lập trình...Muốm lập trình được bạm phải giỏi về viết ct và điện tử. Bạn cứ viết chương trình rồi mua IC trắng, làm mạch nạp IC -> xong.
 

robottocnau

New Member
Thank tất cả người nhá đệ định thi đại học bách khóa tp hồ chí mình chắc phải suy nghĩ lại thôi hihihihihi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top