baby_thanhvan45

New Member
Mấy bác pro cho em hỏi:


Khi chọn chế độ stand by lúc mở nguồn (nhấn nut power trên case) thì quạt CPU quay nhưng không lên màn hình. Phải nhất nút restart hay nhấn nút power cho máy tắt hẳn mới mởi lại được. Mong các bạn cho em biết máy em bi bệnh gì? Thank.
 

tho_bongcaixanh

New Member
giang.ice_tea Mấy bác pro cho em hỏi:

Khi chọn chế độ stand by lúc mở nguồn (nhấn nut power trên case) thì quạt CPU quay nhưng không lên màn hình. Phải nhất nút restart hay nhấn nút power cho máy tắt hẳn mới mởi lại được. Mong các bạn cho em biết máy em bi bệnh gì? Thank. bạn nói rõ hơn đi. lúc bạn chọn stand by rui` lúc bạn mở lại bằng cách nhấn phím bất kì hay di chuyển chuột nhưng máy không lên( quạt chạy màn hình không sáng) hay thế nào? mình đọc nhưng chưa hiểu câu hỏi của bạn!
 

ngochuyen_1393

New Member
giang.ice_tea Mấy bác pro cho em hỏi:


Khi chọn chế độ stand by lúc mở nguồn (nhấn nut power trên case) thì quạt CPU quay nhưng không lên màn hình. Phải nhất nút restart hay nhấn nút power cho máy tắt hẳn mới mởi lại được. Mong các bạn cho em biết máy em bi bệnh gì? Thank. Thường thi stan by, mở máy kên sẻ rất tùy tùy máy.



Nếu stand by mà gặp sự cố là do: 1. Driver k chạy tốt, k đủ. 2. Do RAM, main có vấn đề.



Bạn thử stand by xong, máy tắt, bạn nhấn bàn phím hay nhấn power gì đó xem, rùi đợi khoảng 1 phút xem nó có lên k he. Có thể do chế độ "bật dậy" hơi lâu nữa.
 

danhtcb

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Có thể do bạn đặt chế độ cho máy, bạn thử vào Control panel>>power option>> xuất hiện hộp thoại bạn chọn tab advance bạn xem cài đặt là gì và thay đổi thử coi.


Trên đây là lũy ý của mình về câu hỏi của bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn may mắn và thành công.
 

ninhxuannhan

New Member
trieuf9 bạn nói rõ hơn đi. lúc bạn chọn stand by rui` lúc bạn mở lại bằng cách nhấn phím bất kì hay di chuyển chuột nhưng máy không lên( quạt chạy màn hình không sáng) hay thế nào? mình đọc nhưng chưa hiểu câu hỏi của bạn! Mình nhấn nút power (nguồn) trên case đó, quạt CPU quay nhưng màn hình không lên. Mình thử dùng chuột và bàn phím rồi, cũng không được. Nói chung là không làm gì được trừ khi tắt máy hay restart lại.

---------- Bài thêm lúc 00:36 ---------- Bài trước là lúc 00:35 ----------

dangkhoaonline01 Chào bạn, Đăng Khoa xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Có thể do bạn đặt chế độ cho máy, bạn thử vào Control panel>>power option>> xuất hiện hộp thoại bạn chọn tab advance bạn xem cài đặt là gì và thay đổi thử coi.


Trên đây là lũy ý của mình về câu hỏi của bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn may mắn và thành công. Thank you!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top