Về chuyện mạng nhà bạn thì do đường truyền có vấn đề (mưa, gió, bão, nước, dây hở .v.v.) nên xảy ra sự cố mạng. Bạn hãy kiểm tra đường dây điện thoại nhà bạn.
Còn màn hình nhà bạn dùng là loại cũ hay LCD ? Nếu loại cũ thì khuyên bạn nên thay mới bằng LCD thì tốt hơn. Còn nếu LCD thì hãy đem đi bảo hành hay kiểm tra hỏng hóc.

 

berua.bega

New Member

Cái này em cũng đã gặp trường hợp tương tự. Tuy em không dùng điện thoại cùng nhưng cũng bị. Thỉnh thoảng máy hay bị mất mạng và tự động có lại sau 5 phút nhưng giờ em đã khắc phục được. Cái này anh nên gọi trực tiếp lên tổng đài để người ta có thể hướng dẫn anh thao tác trực tiếp. Có thể do các lỗi sau: lỗi hệ thống, đường truyền, đầu tiếp xúc không tốt. Khắc phục đơn giản thôi. Vì người ta sẽ kiểm tra và hướng dẫn anh ping lại địa chỉ của mình lên là được mà.

 

 


Bạn nên dùng ADSL riêng mạng sẽ ổn định hơn nhiều là dùng chung. Còn màn hình bạn nên đem sửa thôi, hại mắt lắm. Chúc vui!

 

sanacpn_vui

New Member

nhiều lí do lắm bạn ah, bạn thử cach này xem:gỡ bỏ nhưng phần mềm không quan trọng,quét virus, spyware, dùng tcp opition để chỉnh lại ,tháo modem ra xa nguồn điện để tránh hiệu ứng emi, nếu vẫn không được thì cài lại win, thể nào mạng cũng khỏe trở lại

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top