Camdin

New Member
nhưng không biết xem cảd màn hình loại gì. xem bằng cpu z rùi cũng không được. mong tất cả người giúp đỡ hết tình. mình ngu khoản này lắm. acknowledgment trước nha:d
 

lx_sh_zip

New Member
Bạn vừa cài Driver VGA chưa?có thể kiểm tra xem như sau: bang chuột phải vào My Computer, chọn Administrator rồi vào accessories manager, chọn Display adaptors để xem vừa cài được VGA chưa, nếu cài rồi thì đó sẽ hiện lên tên loại agenda đó.nếu màn hình vẫn bị gợn sóng thì bạn bang chuột phải ra ngoài desktop và chọn properties, chọn settings, chọn advanced,chọn monitor, chọn tốc độ brace cao hơn mức đang hiển thị rồi ok là xong.
 

Kulbert

New Member
Driver agenda màn hình của bạn đang dùng trong máy do windows tự cài đặt theo kiểu bất có cái nầy thì lấy cái tương tợ dùng tạm nên bất tương thích trả toàn.

Bạn vào start/run gỏ lệnh DXDIAG access có bản hiện ra chọn tiếp thẻ affectation một bản hiện tiếp, bạn ghi nhận các thông tin phần cứng của agenda bên trái chú ý name agenda xem loại gì rồi vào google đánh từ khóa đó để tìm disciplinarian chính xác downl về cài.

Chúc thành công.

 

blackhat_hook

New Member
Có thể độ phân giải và tần số làm tươi màn hình bất phù hợp sau khi cài lại win,bạn chuột phải vào màn hình >.Properties>setting,bạn chỉnh lại 1024x768(màn hình 3:4) bằng cách kéo thanh trượt ngang.Xong,nhấn tiếp Advanced>monitor.chỉnh lại tần số là 70MHz>75MHz(tần số mặc định 60MHz làm bạn cảm giác cuộn sóng và nhức mắt-chỉ phù hợp với độ hiển thị lớn như 1280x1024)

Riêng chuyện kiểm tra agenda màn hình:

Bạn chuột phải vào My computer>properties>Hardware>Device manager,bấm vào dấu cộng(+) hay bấm đúp vào Displays Adapters

vài ý cùng bạn(đồng ý với bạn lucky)

 

Wheeler

New Member
cái này có thể do độ phân giải màn hình của bạn chình không hợp lí vào backdrop = > ambience mà chỉnh lại .còn không dc thì do bạn chỉnh tần số độ chớp của màn hình chưa đúng vẫn trong phần ambience ấy chọn advandce => adviser , ùi chỉnh khoảng 70Hz là ok
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top