Malwarebytes Anti-Malware là phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn malware hiệu quả. Khi máy tính của bạn bị nhiễm bẩn thì khi đó Malwarebytes có thể cung cấp các hỗ trợ cần thiết để diệt sạch các tác nhân gây bẩn và khôi phục máy trở lại hoạt động tối ưu nhất.

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì tạo lên hiệu quả cho một ứng dụng chống malware? Chúng tui ở Malwarebytes đã tạo lên một ứng dụng chống malware hiệu quả, đơn giản và dễ sử dụng.



Cho dù bạn có biết nó hay không thì máy tính của bạn vẫn luôn gặp rủi ro bị nhiễm bẩn bởi các virus, sâu, trojan, rootkit, trình quay số, spyware và malware khi chúng ngày một phát triển và trở lên khó kiểm soát và tiêu diệt hơn. Chi có những công nghệ chống malware tối tân nhất mới có thể dò tìm và tiêu diệt các chương trình nguy hiểm khỏi máy tính của bạn.

Malwarebytes Anti-Malware được coi là một bước chuyển biến mới trong việc dò tìm và diệt malware. Chúng tui đã lập trình vô số công nghệ mới được thiết kế để dò tìm, tiêu diệt và ngăn chặn malware nhanh hơn.

Malwarebytes Anti-Malware có thể dò tìm và diệt malware thậm chí khi các ứng dụng Anti-Malware và Anti-Virus nổi tiếng nhất trên thị trường không thể làm được.

Malwarebytes Anti-Malware giám sát mọi hoạt động và ngăn các hoạt động nguy hiểm trước khi chúng bắt đầu. 'Module Bảo Vệ Theo Thời Gian Thực' sử dụng công nghệ quét dựa trên kinh nghiệm cải tiến cho phép quan sát hệ thống của bạn để giữ nó an toàn và bảo mật. Bên cạnh đó chung tui còn phát triển một trung tâm các mối đe dọa cho phép bạn luôn cập nhập những mối nguy hiểm malware mới nhất.



chức năng chính:
Quét nhanh với tốc độ cực đại.

Khả năng quét toàn bộ cho các ổ đĩa.

Module Bảo Vệ Malwarebytes' Anti-Malware (Yêu cầu đăng ký bản Full)

Cập nhập dữ liệu hàng ngày.

Kiểm tra các mối nguy hiểm và khôi phục chúng một cách thuận tiện.

Danh sách bỏ qua cho cả trình quét và Module bảo vệ.

Các cài đặt giúp nâng cao hiệu suất cho Malwarebytes' Anti-Malware.

Danh sách nhỏ các tiện ích phụ giúp xóa các malware thủ công.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Hoạt động cùng cách tiện ích chống malware khác.

Hỗ trợ dòng lệnh để quét nhanh.

Menu nội dung được tích hợp để quét file theo yêu cầu.


Download:

Key Active:

ID: 1BL88

Serial: F6E6-4UBP-QD3G-5TUL


ID: 5FI14

Serial: P0UN-4E6U-PQC7-XQ6B


ID: 1FR27

Serial: EA2N-WBP7-8GQE-50PQ


ID: 6CU79

Serial: T8QK-QTQ7-8F94-6QXX


ID: 9VE67

Serial: PT2R-3ETC-HQ30-QTHK


ID: 7FX17

Serial: PRND-21M0-C24U-02TH


ID: 2KS55

Serial: 5W1C-4UA3-GY67-C0XE
 

puppylove543

New Member
Mình đã không xài thằng này lâu rồi mở thư mục chứa nhiều file lên lâu hơn bình thường vì mở là nó quet xong mới mở được, và khi quét nhiệt độ CPU tăng lên so với Avast rất nhiều, mình thì xài avast + đóng băng + máy ảo VMPlayer + sandboxie thử Cr-ack và path và lướt web trong sandboxie nên máy tinh rất an toàn và true images nên không sợ virus máy truc trặc là phục hồi lại. Nói túm lại mình thấy như vậy là trên cả tuyệt vời.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top