VboyTeen_FC

New Member

Xin Link Download Game Mafia

Mafia picture1

Mafia picture2

Mafia picture3

Mafia picture4

Mafia picture5

Mafia picture6

Mafia picture7

Mafia picture8

Mafia picture9

Mafia picture10

Mafia picture11

Mafia picture12

Mafia picture13

Mafia picture14

Mafia picture15

Mafia picture16

Mafia picture17

Mafia picture18

Mafia picture19

Mafia picture20

Giới thiệu game

Bên cạnh Grand Theft Auto thì Mafia được đánh giá là 1 trong những trò chơi thành công nhất khi khai thác đề tài “xã hội đen”. Còn nếu so với Mafia II thì chúng khác nhau “một trời một vực”. Cũng dễ hiểu vì gần như toàn bộ ê-kip phát triển của Mafia 1 đã được thay đổi để nhường chỗ cho 2K Czech khi dự án Mafia II được khởi động.

Bối cảnh của Mafia tái hiện giai đoạn từ 1930 – 1938, thời điểm mà các băng đảng xã hội đen vươn vòi bạch tuột đến mọi ngõ ngách trong đời sống hằng ngày. Bạn muốn mở 1 nhà hàng để kinh doanh? Bạn muốn mở dịch vụ vận chuyển thuê? Hay đơn giản là bạn chỉ muốn tu bổ lại ngôi nhà của mình? Cho dù đó có là gì đi nữa thì bạn cũng xin vui lòng liên hệ với mafia để tránh “chuốc họa vào thân”. Vâng, thế giới trong Mafia hỗn loạn và tha hóa đến mức đáng sợ. Cảnh sát thì vẫn hiện diện đấy (và là 1 đối thủ đáng gờm mà bạn nên tránh) nhưng thực chất thì ai cũng biết, giữa giới công quyền và các bố già luôn có những mối quan hệ ngầm…

Mafia xây dựng 1 thành phố giả tưởng, lấy cảm hứng từ New York, New Jersey, Chicago. Tất nhiên là không giống 100%. Hơn nữa, ít nhiều đã có sự pha trộn giữa các phong cách thiết kế để tạo nên những bất ngờ thú vị dành cho game thủ. Đừng cho rằng điều này chẳng có gì quan trọng. Trong phần lớn thời gian, bạn sẽ được tự do tung hoành và khám phá. Vì vậy, nếu mọi thứ cứ lặp đi lặp lại thì chắc chắn sẽ vô cùng nhàm chán.

Mafia là 1 tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3. Lối chơi của nó gần giống với GTA. Bạn sẽ đi loanh quanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao. Nhưng khác với “đứa con cưng” của Rockstar Games, Mafia có độ gắn kết với cốt truyện sâu sắc hơn. Theo đánh giá của các game thủ chuyên nghiệp, dù trên danh nghĩa, Mafia là 1 tựa game có kết cấu mở nhưng bản chất của nó lại khá tuyến tính với các diễn biến được sắp xếp 1 cách mặc định.

Đậm chất hành động, lôi cuốn, hấp dẫn, tự do, Mafia thật sự mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Mafia về máy và thưởng thức bạn nhé.


Cấu hình tối thiểu


OS : Microsoft Windows 98, 2000 or XP/ Vista/ 7

CPU: Intel Pentium III 500MHz

RAM: 96 MB

GRAPHICS: 32 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Mafia Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top