Mình đang xài laptop windows 7, lúc trc khi mua máy nó dc cài sẵn hệ linux nhung mih kiu ng bán cài lai windows 7 và Cr-ack giup mih.

gần đây, máy chạy chậm và đôi khi không mở dc bất kì ứng dụng nào từ Ccleaner, YM, cho đến các sotf khác mà bình thường mih mở vẫn dc, sau đó mình restart lai máy và lại mở dc các ứng dụng này. Khi cài sotf mới vào máy thì 1 số sotf nó hiện lỗi "Tcl.dll Not Found" hay "This application failed to start because tcl.dll was not found. Re-installing the application may fix this problem." khi install. Mình có scan máy bằng CMC nhung không có con virus nào, scan = RegistryBooster 2011 thì hiện ra hơn 800 lỗi, mih fix hết rồi nhung lỗi trên vẫn không hết. Mình có down file tcl.dll về máy nhưng không bit nên làm ji vs nó. chép vô đâu thì mới đúng?

Ngoài ra khi mih2 bat máy lên thì xuất hiện màn hình Dos hiện chữ "Disk eror, press any key to restart" (truoc day không bị vậy, chỉ có mấy ngày nay vậy thôi), mình press 1 phím nào đó de restart thì nó lai vô windows bình thuong.

Có anh chị nào biết cách fix 2 lỗi này xin chỉ giúp em, em vô cùng cảm ơn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top