Khoảng 1 tuần hơn 1 tuần nay njck photobucket của mình lun trong tình trạng không truy cập được. thỉnh thoảng lại có 1 thông báo khác nhau. thông báo hiện tại :



New Maintenance Update


Photobucket customers,



Let me begin by once again expressing my apologies for the issues you have been experiencing, and for the delay in restoring service. We continue to work diligently to resolve the problems and would like to keep you up-to-date on how things are going. The vast majority of you that were impacted should now or very soon notice that your accounts and images are back up again. However, not every user has been restored to service; we still are working to restore less than 1% (0.25%) of our user base. If your account is still not working, please be assured that we know about it and continue to work toward fully restoring service for all users as quickly as possible. We will continue to provide updates as they occur.



We hear your frustration and appreciate all of your feedback.




Thank you,



Jim Goss


VP of Operations



dịch ra tiếng việt



Bảo trì Thông tin mới


Photobucket khách hàng,



Hãy để tui bắt đầu bằng một lần nữa bày tỏ lời xin lỗi của tui cho các vấn đề bạn vừa trải qua, và cho sự chậm trễ trong chuyện khôi phục dịch vụ. Chúng tui tiếp tục làm chuyện siêng năng để giải quyết vấn đề và muốn giữ cho bạn lên cập nhật về những điều đang đi. Đại đa số các bạn có bị ảnh hưởng nên bây giờ hay rất sớm nhận thấy rằng tài khoản và hình ảnh của bạn đang trở lại. Tuy nhiên, không phải mỗi người sử dụng vừa được phục hồi để phục vụ, chúng tui vẫn đang làm chuyện để khôi phục lại ít hơn 1% (0,25%) của cơ sở người dùng của chúng tôi. Nếu tài khoản của bạn vẫn không làm việc, hãy yên tâm rằng chúng ta biết về nó và tiếp tục làm chuyện để phục hồi đầy đủ dịch vụ cho tất cả người dùng càng nhanh càng tốt. Chúng tui sẽ tiếp tục cung cấp bản cập nhật khi chúng xảy ra.



Chúng tui nghe thấy thất vọng của bạn và đánh giá cao tất cả các thông tin phản hồi của bạn.




Thank bạn,



Jim Goss


Phó Giám Đốc Điều Hành



mình không hiểu không biết nên làm thế nào để truy cập được vào njck mình nữa . trong đó có rất nhìu ảnh quan trọng. có pạn nào bít thì có thể giúp mình với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top