Eoforwic

New Member
Cũng như các game online khác, trong những giờ phút chiến đấu, những lúc chăm sóc trang viên, các game thủ linh thú cũng cần có một người bên cạnh. Và khi hai trái tim vừa cùng hòa chung một nhịp, một hôn lễ đầm ấm và vui vẻ chính là đoạn kết đầy lãng mạn cho các đôi lứa.

Nhằm giúp các bạn có một hôn lễ thật long trọng, đông vui và hạnh phúc, chúng tui tổ chức event Đám cưới tập thể vào lúc 19h ngày 29/8/2009. Các đôi lứa có thể đến Cúc Thạch Cảng kênh 1 để tham dự vào đêm hội tình yêu đặc biệt này.


Cách thức tham dự:

Trước 19h ngày 29/8/2009, đôi nam nữ muốn thành hôn phải tổ đội với nhau đến giáo đường Hoa Hồng tại Cúc Thạch Cảng ở Kênh 1 gặp NPC cha xứ Phổ Ninh. Nhân vật nam tiến hành đăng ký kết hôn và chọn nghi thức kết hôn cần thiết. Hiện tại có 2 nghi thức kết hôn: Đơn giản thức và hào hoa thức. Đơn giản thức trị giá 999 cash sẽ tiến hành trong vòng 5 phút, và mỗi bạn sẽ được quà cưới là áo cưới, nhẫn cưới và đĩa nhạc cưới. Đối với các cặp đôi bất ngại tốn kém, các bạn có thể chọn gói hào hoa thức trị giá 3999 cash để có những phần quà đặc biệt hấp dẫn hơn như pháo cưới, hoa hồng cưới, bao lì xì dành cho khách tham dự…

Sau khi nhân vật nam chọn “tui muốn kết hôn”, lập tức bên nữ sẽ nhận được lời cầu hôn và chỉ cần cùng ý, các bạn vừa trở thành một đôi vợ chồng mới.

Đúng 19h00, các GM sẽ xuất hiện làm chứng cho hôn lễ của bạn và có rất nhiều lễ vật cưới tặng các bạn như cơn mưa hoa hồng lãng mạn và bay bổng, mưa kim cúc thạch tươi tắn, pháo cưới tưng bừng rộn rã...

Sau khi trở thành vợ chồng, bạn có thể chăm nom trang viên giúp nhau, chăm bò, gà, cây cỏ, cùng nhau thu hoạch, trang trí trang viên… Và trang viên của bạn sẽ ăn thông với trang viên của nửa kia của mình. Thật đơn giản để đến thăm nhau, giúp đỡ nhau chăm sóc vườn trại, cây cối.

Còn chần chờ gì nữa, hãy mau mau chuẩn bị để tham dự vào đêm hội tình yêu Linh thú dành cho bạn!!!

Bắt đầu cuộc sống hạnh phúc có nhau!!!

 

Perkinson

New Member
cha chắc phải tranh thủ tuyển gấp 1 e để tham gia (nhà) làm đám cưới quá.Hình đám cưới đẹp quá.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top