hungnamtran

New Member
Đến với linh thú Online, các bạn sẽ được hóa thân vào những nhà huấn luyện pet tài ba.Không chỉ chọn cho mình chú pet mình yêu thích, mà các cư dân khi tham gia vào Linh thú Online còn phải biết cách xây dựng các hỗ trợ cho chú pet đó về skill, thẻ bài, hay các loại vũ khí phù hợp với thiên tính vốn có của chú pet mà mình đã chọn.

Mỗi pet sẽ có một đặc điểm riêng, thiên về quang công ( công kích ánh sáng) hay ám công ( công kích bóng tối), đi cùng với quang phòng ( phòng thủ ánh sáng ) hay ám phòng ( phòng thủ bóng tối ). Đồng thời, mỗi loại pet sẽ có một đặc tính riêng bao gồm nhiều loại như Nhiên, Thủy, Hỏa… và sẽ có một số thiên tính hỗ trợ tương ứng. Các thiên tính này có được khi bạn huấn luyện pet tới các mức độ cụ thể, và nếu bạn nhận được thiên tính không phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tiến hành lai tạo thiên tính cho chú pet của mình.

Thế giới Linh thú mang đến cho bạn sự lựa chọn 8 hệ pet chính

• Hệ rồng : Hệ rồng là hệ thiên về công kích và nổi bật trong pk team với 3 skill AOE: động đất , bản giao hưởng mưa, Phi hỏa lưu tinh…. Tuy nhiên, vì thiên về tấn công nên phòng thủ không cao.Ngoại hình của hệ này đặc biệt oai phong với thay mặt là các chý rồng băng đá, rồng bền bỉ, rồng lửa….

• Hệ dã thú : Đây là hệ có giới hạn máu cao nhất và các chiêu thức thiên về ám, có thể xem như hệ đánh ám phát triển nhất trong linh thú với các chiêu thức: dã thú gầm, Khiếp đảm kẻ thù, bm không trung, động đất… Tuy nhiên, quang phòng và ám phòng cũng chỉ ở mức trung bình.

• Hệ thực vật : Thiên về chủng loài buff, các pet thuộc hệ này kh6ong thể thiếu trong các trận oánh boss, hay hồi máu cho team trong PK. Khả năng hồi máu cực nhanh và hỗ trợ phòng thủ cho team thông qua các skill như Kích hoạt năng lượng, Mưa hy vọng, Cao cấp cứu…

• Hệ huyễn ma: một hệ cân bằng giữa công kích và phòng thủ. Các pet thuộc hệ huyễn ma khi được phối hợp một các hợp lí giữa các chiêu thức sẽ tạo nên nỗi ám ảnh cho ácc đối thủ trong các trận PK.

• Hệ dã nhân : biến hóa kì ảo, với các loài pet cực kì ấn tượng như Vũ nữ ả Rập,Thiếu nữ tiệp khắc, nữ hoàng nhân ngư..So với hệ dã thú, dã nhân có phần thua về giới hạn máu, nhưng là loài có SP cao nhất trong các hệ pet hiện có.Đồng thời, những pet thuộc hễ dã nhân sở hữu khá nhiều skill đặc biệt như Voi liệt hỏa, Thiên ngoại lai kiến, babylon sát trận….

• Hệ côn trùng: đây là một hệ pet khá nổi tiếng về các skill debuff đối thủ như mây độc, độc phát, lưới tơ vòng… là một phần không thể thiếu của Pk khi muốn thiên về debuff rút máu đối phương.

• Hệ robo: bạn sẽ bắt gặp những chú pet khá ngộ nghĩnh và dễ thương như Thiếu nữ anh, Linh chì pháp, Pháo đài điện than… Đặc điểm của hệ này là ám công trung bình nhưng quang công cao. Ngoài ra, với thiên tính không máu, robo chống đỡ tốt với các skill kẹp vết thương, hay chảy máu.

• Hệ hải sản: Hp khá cao nhờ vào thiên tính huyết ngưu đặc trưng, cùng các skill hổ trợ riêng cho hệ thủy như bản giai hưởng mưa, bắn bọt, áp lực nước…hệ hải sản cũng là một ứng cử viên sáng giá mà các bạn không thể bỏ qua.Quang công và ám công tương đương nhau, nhưng ám phòng thường cao hơn quang phòng, do đó, hệ hải sản thường chống đỡ tốt với các skill thiên về ám.

Để có thể sở hữu chú pet này, các bạn có thể có được thông qua nhiều cách. Khi đến với thế giới Linh thú lần đầu, bạn sẽ được chọn một trong số các chú pet cơ bản dành cho tân thủ, đây cũng sẽ là những chú pet đầu tiên trong hành trình cùng bạn chinh phục thế giới Linh thú. Một cư dân trong linh thú, không chỉ sở hữu mà một mà còn sở hữu khá nhiều chú pet, mỗi chú pet sẽ phát huy một đặc điểm riêng và một sở trường riêng, tùy vào hoàn cảnh mà bạn sẽ quyết định sử dụng chú pet nào.

Khi đã quen với thế giới Linh thú, các bạn có thể đi bắt nhưng chú pet để sở hữu riêng cho mình. Việc bắt pet này khá đơn giản trong thao tác, tuy nhiên đòi hỏi bạn phải biết cách tính toán như thế nào để có thể bắt dính chú pet mà mình muốn. Bạn sẽ cảm giác rất vui khi chính tay bạn bắt dính được một chú pet trong linh thú đấy.

Ngoài ra, còn một số pet khá đặc biệt, chỉ có được thông qua phần thưởng cho sự kiện Ban ghội mậu dịch chiến, như voi hoàng kim, cừu trắng xinh xắn…hay thông qua sự kiện đặc biệt của Linh thú như mở hòm may mắn.
Và còn gì nữa, hay đón xem những tin tiếp theo để hiểu rõ về Linh thú nhé.

Để tham gia vào thế giới linh thú đầy màu sắc, đừng quên truy cập website nhé.

Nguồn:
HungNamTran
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top