hungnamtran

New Member
Giải đấu Nhà huấn luyện tài Ba toàn quốc – một giải đấu hoành tráng nhất trong năm đã bước vào giai đoạn cuối cùng để tìm kiếm những nhà vô địch toàn quốc. Tại trân chung kết này, các đội Vô địch và Á quân của cả 3 miền sẽ cùng so tài với các đội giành chiến thắng trong giải đấu Online tòan quốc, để chọn ra người xứng đáng bước lên bục vinh quang cho giải.

Chính vì thế, giải đấu sẽ được tổ chức thi đấu Offline hoành tráng với cả 3 địa điểm miền bắc – Miền trung và Miền nam. Cụ thể địa điểm tổ chức ở 3 miền như sau :

Miền Bắc :

Địa điểm: Trung tâm game Cyzone
Địa chỉ: 90/167 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội


Miền trung :

Địa điểm: Tiệm Internet New Star
Địa chỉ: 24 Ông Bích Khiêm, Đà Nẵng


Miền Nam :

Địa điểm: Hội Trường lớn Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
Địa chỉ: Số 2 - Đường Vĩnh Khánh - Phường 9 - Quận 4 – TPHCM


Nay Linh thú team thông báo đến 12 đội đã giành chiến thắng ở giải Nhà huấn luyện tài Ba của mỗi miền và giải đấu Online tòan quốc đến một trong các địa điểm trên để dự thi vòng chung kết giải Nhà huấn luyện tài ba toàn quốc.

Thời gian thi đấu:

Ngày 04/12/2011 ( nhằm ngày chủ Nhật)

Cách thức tham dự:

Dựa theo thông tin đã đăng kí của các đội ( xem thông tin đăng kí tại đây ), đội nào ở địa điểm thuộc 3 địa điểm vừa nêu trên bắt buộc phải đến địa điểm đó để thi đấu. Nếu các thành viên không đến sẽ không được thi đấu và loại khỏi danh sách.

Giải thưởng của giải:

Giải đấu sẽ tiến hành chọn ra đội Quán quân và Á quân cho giải Nhà huấn luyện tài Ba toàn quốc.
Ngoài phần quà cho 2 đội Quán quân và Á quân, tất cả các đội tham gia vào giải đấu sẽ nhận được phần quà là một chiếc áo thun PlayPark cực xinh cho mỗi thành viên.


Áo thun playpark cực xinh cho các thành viên tham gia giải đấu.

Đội Quán quân và Á quân của giải sẽ nhận được các giải thưởng rất lớn trong game và cả ngoài game, xứng đáng với công sức mà các bạn đã bỏ ra.


Phần thưởng cho Quán quân và Á Quân của giải

Thời gian chi tiết. lịch thi đấu, cũng như danh sách thi đấu, các bạn vui lòng cập nhật ở bản tin tiếp theo của Linh thú nhé.
Xem thêm thông tin về game Linh thú online tại .
Nguồn:
HungNamTran
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top