tkson4292

New Member
Theo chứng mình thì quan hệ vợ chồng đạt chất lượng thì cũng giúp tăng cường sức khỏe, những người thường quan hệ tình dục thì có tuổi thọ cao hơn. Nhưng không phải lúc nào quan hệ tình dục cũng diễn ra suôn sẻ, làm sao để tăng cường chất lượng tình dục?

Một số biện pháp giúp các cặp đôi lên đỉnh

- Tâm lý thoải mái
Tâm lý thoái mái là bí quyết quan hệ lên đỉnh mà nhiều người thường bỏ lỡ, tâm trạng tốt nhất không những làm cho chuyện ấy tốt hơn mà còn giúp xử lý các vấn đề khác tốt nhất hơn. Vì vậy, muốn quan hệ đạt chất lượng thì phải đặt tâm trạng tốt nhất.

máy tập dương vật tăng kích thước dương vật cho nam giới.

- Không gian lý tưởng
Không gian tác động ít nhiều đến tâm lý con người, không giản thoải mái, thoải mái giúp cho con người tiện dụng hưng phấn hơn. Không gian giúp quan hệ lên đỉnh dễ ợt hơn cũng vì lý do đó.

- Màn dạo đầu
Rất nhiều cặp đôi bỏ qua màn dạo mà vào cuộc yêu luôn, theo nghiên cứu thì màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng và quyết định đế sự thành bại của một cuộc quan hệ tình dục. Đây cũng là một trong những bí quyết lên đỉnh khi quan hệ.

Để giúp cả hai cùng đạt được cực khoái, bạn hãy sẵn sàng cho màn dạo đầu thật phi thường bằng các kích thích những vùng nhạy cảm của nàng, tạo ra những xung đột kích thích khiến âm đạo của nàng được bôi trơn, tạo khả năng cho khi quan hệ thực sự nàng sẽ không cảm giác đau rát.

Thủ dâm thế nào là đúng cách?

- Chọn tư thế quan hệ
Tư thế quan hệ cũng rất quan yếu góp phần vào bí quyết lên đỉnh, các kỹ thuật kích thích điểm cực khoái là điều cực kì cần thiết giúp quan hệ tình dục được viên mãn hơn. Ngoài ra, việc đổi thay tư thế vừa mang lại cảm giác thế hệ mẻ, vừa giúp đàn ông dẻo dai hơn khi quan hệ tình dục.

- Tăng cường sức khỏe thân thể
Cơ thể khỏe mạnh thì mới sung mãn khi quan hệ tình dục, để thân thể khỏe mạnh thì bạn nên tăng cường rèn luyện sức vóc bằng biện pháp tập thể dục, gym,... đồng thời cũng nên bổ sung chất dinh dưỡng cấp thiết đặt nuôi thân thể.

Những biện pháp này làm tăng hiệu quả cũng như chất lượng tình dục, từ đó giúp nhiều cặp đôi hòa hợp trong chuyện ấy hơn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top