Sorrell

New Member
Em đang xài laptop DELL, hôm bữa mới đi vệ sinh về thì xảy ra tình trạng chơi game được 2-3 phút thì máy tự dưng sập nguồn. Chỉ chơi game (đột kích) mới bị thôi ạ, em mở máy lướt face, xem phim cả ngày mà không sao.

Trước khi đi vệ sinh, em chơi game máy có nóng nhưng không xảy ra hiện tượng trên. Anh chị em nào có thể cho em biết nguyên nhân vì sao và cách khắc phục không ạ, em xin cảm ơn!
 

Raymundo

New Member
Bạn check lại nhiệt độ khi chơi game xem lên bao nhiêu, bạn có thể dùng chương trình hwmonitor để check nhiệt độ các thành phần. Vệ sinh laptop trong nhiều trường hợp không chú ý có thể làm mất khả năng tiếp xúc các thành phần với tản so với nguyên bản của máy và phải dùng các biện pháp tản nhiệt đặc biệt để giảm nhiệt. Khả năng cao trong trường hợp của bạn là do nhiệt độ quá cao nên máy tự khởi động.
 
Bạn lên chỗ lần trước vệ sinh...Bảo nó kiểm tra,tháo ra xem miếng keo ở miếng đồng tản nhiệt chỗ VGA còn không...Một số người không biết cách lại tháo nó ra bôi keo tản nhiệt vào...Thường thì tấm keo đó còn tốt hơn cả keo tản nhiệt...Theo mình bạn nên mang ra quán khác mở ra kiểm tra nhé
 
tình hình sập nguồn kiểu đó là do máy quá nóng nên thế, bạn nên mang máy ra chỗ vệ sinh hay chỗ khác nhờ kiểm tra bộ tản nhiệt xem sao, có thể bị trục trặc gì ở đó rồi! chào bạn.
 

Tau

New Member
tán thành với ý kiến là máy bác quá nóng,mà bác chơi đột kick mới sập nguồn à,chơi game khác có sao ko
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top