Ermanno

New Member
laptop mình xài winvista .trước đây mình vẫn thường lấy dây mạng của máy để bàn gắn vào và vẫn kết nối đươc .Nhưng một tuần nay minh cũng kết nối nhưng bất đươc .Mặc dù vẫn có biểu tượng kết nối là ĐÃ KẾT NỐI internet.
 

Wichamm

New Member
- Bạn hãy hết dụng “sức mạnh” của Windows để kiểm tra đường truyền trước khi phải mời gọi nhà cung cấp dịch vụ Internet thực hiện bằng cách vào Control Panel nhấn chuột phải vào biểu tượng NetWork Connection > nhấn chuột phải vào biểu tượng Local Area Connection > chọn Properties > để dễ làm bạn đánh chọn kiểm vào tất cả các ô mục This connection uses the following items và nhấn nút OK. Tiếp tục vào lại Local Area Connection > chọn Repair để Windows tự động sửa. Nếu chẳng may chưa kết nối được thì bạn nhấn vào menu Start gõ regedit và nhấn Enter [nếu là Windows Vista thì bạn gõ cmd trong hộp thoại tìm kiếm Start Search] Sau khi công cụ Command Prompt hiện ra thì bạn gõ vào dòng nhắc lệnh với cú pháp tham số là Net Start Worktation nhấn phím Enter > gõ tiếp lệnh ipconfig /displaydns nhấn Enter > gõ ipconfig /flushdns nhấn Enter > gõ ipconfig /release nhấn Enter để xóa đất chỉ hiện thời. Sau đó bạn tiếp tục gõ tiếp ipconfig /renew và nhấn Enter để làm mới đất chỉ. Cuối cùng, bạn ping vào một đất chỉ web nào đó, giả sử là ping google.com. Nếu gói dữ liệu được gửi tới hiện ra các tham số thì tình trạng kết nối Internet tạm ổn định. Bây giờ, bạn thử truy cập lại Website. Nếu vẫn chưa có tín hiệu kết nối thì bạn kiểm tra xem lại đầu nối jack cắm từ Adaptor tới Modem xem nó tiếp xúc tốt bất > sau đó lấy cái Modem đập nhè nhẹ vào tay chủ yếu cho văng hết bụi bẩn bên trong nhằm làm ra (tạo) ma xát tiếp xúc tốt với các mạch dẫn, nếu sau đó cũng vẫn bất có tín hiệu kết nối được mạng thì khi ấy bạn phải liên hệ với nơi mà bạn vừa đăng ký Internet để nhờ họ hỗ trợ xử lý.
 

may_chui_tao

New Member
Có thể dây mạng vừa bị đưt hay DNS bị lỗi . Bấm lại đầu dây xem sao ? Chúc may mắn !
 

Markus

New Member
mình không biết là modem của bạn có thể nhìn thấy PPP (Point to Point Protocol) ko? Có biểu tượng kết nối nhưng bạn có chắc là nó có thể connect outside được ko? Phần nhiều thì những ISP (Internet service provider) có những kiểu kết nối riêng nên sử dụng PPP làm cách trao đổi dữ liệu. Nếu PPP không hoạt động thì phải nhờ người của công ty bạn đăng ký sử dụng internet sửa chữa thui.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top