Webbe

New Member
Trước khi đi bảo hành mình lấy máy sấy ,sấy nóng nhẹ nhẹ rồi lấy quạt thổi cho khô( tránh đem bảo hành mà còn tí nước trong đó).Ở nhà bật hok lên.tới chổ bảo hành dell ở TP HCM nói như bạn vậy.Rồi nó bật 1 cái chạy êm re( kiểm tra bàn phím,touchpad,wifi ...ngon lành.)-> chắc đi đường nó bị sặc hết nước ^^ .Qua thế giới di động ( nơi mua máy) nhờ sấy dùm cho chắc.mà nó nói nó cũng đem qua dell bảo hảnh,nếu báo vào nước thì nó cắt bảo hành của mình ngay -> đem về xài.Nếu bị vào nước nhiều hay cafe thì nó sẽ bị vết ố trên main bạn ah.Cũng khó qua mặt dc mấy a bảo hành
 

Glendale

New Member
Chào bạn, về câu hỏi của bạn mình xin được đóng góp ý kiến như sau.
Theo đúng như nguyên tắc và quy định BH thì hiện tượng máy tính vị vào nước thì bên hãng người ta sẽ từ chối bảo hành vì đây không phải lỗi do nhà SX mà là do KH tác động, nhưng với trường hợp nước vào thì bạn nên sấy khô máy, sấy thật kỹ, nghiêng máy theo các chiểu để nước nó dóc ra, để 2 đến 3 ngày cho máy khô hẳn thì đem đi BH, lúc đó cần khéo léo về cách nói chuyện đừng để lộ ra là máy bị nước vào thì may ra thì qua được.
Trên đây là góp ý của mình về câu hỏi của bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top