tranhang3789

New Member
Chào các bạn yêu KẾT kinh doanh về lĩnh vực TMĐT, em xin tự giới thiệu em Tên Hải, mới tốt nghề Bách Khoa, Hiện tại em đang thiết lập site mạng xã hội mua bán trực tuyến Zomua24h.vn , em đang thành lập công ty cổ phần phát triển thương hiệu DTC Viêt Nam. Hiện nay em cần tuyển nhân lực cho sự phát triển của công ty trên 3 lĩnh vực sau :
1. Thương mại điện tử.


2. Mua bán theo nhóm.


3. Cộng đồng Zomua24h.
các bạn có thể đọc thông báo tuyển dung :



Tuyển dụng nhân sự


Zomua24h.vn xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe và chân thành Thank các bạn sinh viên yêu quý vừa không xé, bỏ hay ném tờ rơi này đi khi nhận được tờ rơi từ nhân viên của chúng tôi, hãy giữ lại và truy cập vào website khi bạn lướt web. Hiện nay để hoàn thiện cơ cấu nhân lực cho sự phát triển của mạng xã hội Zomua24h.vn chúng tui cần tuyển nhiều nhân sự hợp tác kinh doanh cho nhiều vị trí.


Số lượng nhân sự cần tuyển.


- 5 Quản lý kinh doanh phụ trách lên kế hoạch triển khai công việc.


- 15 Nhân viên phát triển thị trường.


- 3 Nhân viên hỗ trợ khách hàng.


- 5 Lập trình viên, sử dụng tốt ngôn ngữ lập trình : php, java…


- 5 Cộng tác viên tìm kiếm và viết bài cho chuyên mục cộng đồng và chuyên mục play game.


Yêu cầu kỹ năng.


Zomua24h phát triển phụ thuộc trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo và cố gắng của từng thành viên, vì vậy chúng tui mong muốn những bạn thực sự đam mê kinh doanh, đam mê lĩnh vực thương mại điện tử hãy cùng lũy sức để phát triển. Các kỹ năng sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.


Quyền lợi : Sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.


Địa điểm làm chuyện : Khu vực Hà Nội


Giới thiệu sơ lược về chúng tôi.


Zomua24h.vn là mạng xã hội mua bán trực tuyến, được sáng lập bởi 2 cựu sinh viên K51 của ĐH Bách Khoa và 2 cử nhân K50 ĐH Kinh Tế Quốc Dân. Hiện nay chúng tui đã thành lập công ty cổ phần Phát triển thương hiệu DTC Việt Nam.


Do nhân lực còn thiếu vì vậy chúng tui mong muốn các bạn quan tâm tới TMĐT và tìm kiếm cho mình một thời cơ, một chuyện làm tốt hãy liên hệ với chúng tui ( kể cả các bạn đang là sinh viên ), chúng tui sẽ bố trí thời (gian) gian hợp lý để các bạn có nơi ăn ở, học tập và làm chuyện một cách hợp lý và tốt nhất.


Liên hệ :


Mọi thông tin rõ hơn các bạn hãy truy cập website:


Gửi thư về theo địa chỉ : [email protected]


Điện thoại hỗ trợ : 0983 868 858 ( Gặp A. Hải )




Đây là tờ rơi em đang phát tại các trường Đai Học. các bạn ai có nhu cầu và yêu KẾT kinh doanh liên hệ với em để mình tạo nhóm phát triển nhé. Chân thành nhận được nhiều ý kiến đóng lũy của các bậc tiền bối.
 

newbie.11o2

New Member
ủng hộ nào các bác, em chỉ mong muốn kết hợp tất cả người cùng phát triển
 

Emiliano

New Member
không thấy bác nào đăng ký à? lý do vì sao thế?????????????????/ - 5 Quản lý kinh doanh phụ trách lên kế hoạch triển khai công việc.

- 15 Nhân viên phát triển thị trường.

- 3 Nhân viên hỗ trợ khách hàng.

- 5 Lập trình viên, sử dụng tốt ngôn ngữ lập trình : php, java…

- 5 Cộng tác viên tìm kiếm và viết bài cho chuyên mục cộng đồng và chuyên mục play game.


chắc do cái này ùi
 

b0y_b4n0_o

New Member
cộng đồng còn đang ám ảnh nặng sau vụ mb24, cứ nghe TMĐT là họ ngán rồi, thật không công bằng cho những tổ chức tmđt chân chính
 

saturn_thotinh

New Member
cộng đồng còn đang ám ảnh nặng sau vụ mb24, cứ nghe TMĐT là họ ngán rồi, thật không công bằng cho những tổ chức tmđt chân chính một con sâu là rầu nồi canh mà
 

laichinh_gd

New Member
vâng em biết là một con sâu làm giàu nồi canh ,nhưng chỉ cần có quyết tâm là được, mình làm ăn chân chính, với lại em có nhiều ýtươngr hay, chỉ mong các bạn có thể cùng hỗ trợ thôi, còn hợp tác được thì tốt quá, em cũng mới ra trương nên kinh nghiệm còn thiếu. Mong được tất cả người chỉ bảo tận tình. Thank các bác.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top