huycoi204yb

New Member
Trước khi làm Visa thì bạn phải có Hộ chiếu thì mới được xét Visa và chỉ cần CMT nếu làm giấy Thông hành
-Hộ chiếu công vụ thì không cần làm visa, Giấy thông hành.
Hộ chiếu phổ thông thì xin visa tại Đại sứ quán Trung Quốc, đến cổng lãnh sự 46 Hoàng Diệu rồi bạn làm thủ tục xin Visa. Bạn phải khai có nhân thân bên Trung Quốc hoạc thư mời sang Trung Quốc, xét duyệt gương mặt, phỏng vấn… Lệ phí làm Visa: 30$ đây là lệ phí cho ĐSQ. Vì vậy nên số người vào làm Visa tại ĐSQ không nhiều, nên họ ra luôn các cty du lịch, nơi đã từng tổ chức nhiều tour sang Trung Quốc ( họ có quan hệ mật thiết với ĐSQ) như là : Saigon tour ở trong miền Nam hay Landlink travel ngoài Bắc. Phí dịch vụ làm thêm cũng đơn giản chỉ là 10$ thêm so với ĐSQ, mà mình không cần qua ĐSQ xin cấp Visa làm gì, chỉ cần đến công ty là được. Hiện giờ các cty này còn có thể làm Visa nhanh nữa, chỉ 1 ngày ( sáng lấy hộ chiếu, chiều lấy Visa luôn ) nhưng phí lại cao hơn như cty Saigon tour là 85$ và Landlink travel là 69$. Làm Visa nhanh cũng tùy thời điểm mới có thể làm được.
-Nếu bạn làm giấy thông hành thì đặc điểm của giấy thông hành là chỉ đi được bằng đường bộ, không đi được bằng máy bay sang nước ngòai. Khi đến ĐSQ bạn phải xuất trình giấy tờ cũng giống như khi làm Visa. Khi đi, bạn xuất cảnh cửa khẩu nào thì phải về bằng cửa khẩu đó và chỉ được đi các tỉnh ven biên giới. Lệ phí khi làm giấy thông hành là 20USD tại ĐSQ hoạc cửa khẩu. Vì tính hạn chế của giấy thông hành( thường để dùng cho các người dân ở các tỉnh biên giới 2 nước thông thương với nhau) nên ít người làm giấy thông hành. Với lại việc đi làm giấy thông hành tại ĐSQ và cửa khẩu thì cũng cần nhiều giấy tờ quan trọng nên nhiều người làm luôn Visa không làm giấy thông hành. Nếu làm, họ cũng thường làm tại các cty du lịch đã có uy tín với ĐSQ của Trung Quốc như vậy sẽ được nhanh hơn làm thường. Chi phí dịch vụ cũng rẻ tầm khỏang 400 ngàn ( cả phí của ĐSQ là 20 $).
-Đây là 2 nơi làm Visa – Giấy thông hành mà em thấy nhanh và uy tín: Trong miền Nam có: Sài gòn tour. Website: http://www.saigon-tourist.com/vn/index.asp Ngòai Miền Bắc có: Land Link travel. Website:
 

Aoidh

New Member
các bạn có thể tham khảo qua: http://qmworld.com/travel/24.html
 

rosewillow27

New Member
Visa Trung quốc ( Lưu trú tối đa 30 ngày)Làm Visa - Giấy xuất nhập cảnh sang Trung QuốcLàm Visa - Giấy xuất nhập cảnh sang Trung Quốc Làm Visa Trung Quốc điều kiện cần và đủ cho người Việt Nam & Nước ngoài Danh sách các quốc gia nhập cảnh Trung Quốc không phải làm Visa. ĐIỀU KIỆN CẦN ĐIỀU KIỆN ĐỦ Hộ chiếu gốc Còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày xuất cảnh 02 Ảnh 46 Chụp nền phông trắng 6 tháng gần nhất Chứng minh thư Bản pho to Số điện thoại liên lạc Chủ Hộ chiếu Thời gian Làm Visa Trung Quốc 5 ngày làm việc không tính ngày nhậnKhẩn 3 ngày+20usd, Khẩn 2 ngày + 30usd. Giá trị của Visa Trung Quốc Có giá trị 3 tháng đi 1 lần lưu trú 30 ngày Giá + DV: Giá có thể thay đổi… 3T1L=68usd, 3T2L= 98usd, 6TNL=175usd1 năm = 295usd
Quý khách hàng cần lưu ý Mọi thông tin chi tiết dịch vụ làm visa vui lòng liên hệ: Điện thoại : 04-3927.5668 Mr Tuấn: 0984-68-4180- Mr Trọng: 0989-26-1368 CÔNG TY THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ QUỐC TẾ TONKIN Tầng 2- Phòng 204- 18 Phố Yên Ninh- Ba Đình- Hà Nội Tel: 3927.5668 - Fax: 3927.5658 Http://tonkinvn.com Email: [email protected] Thư mời (VISA) cho người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt NamMời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Quốc Tế Tonkin
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top