ngucto

New Member
Khi có một bộ cài mà dung lượng lớn hơn 650 MB - 700 MB thì chắc chắn các bạn sẽ phải tính toán phân bổ tệp chương trình đó cho nhiều CD-ROM.

Để có thể dựng lên nguyên vẹn bộ cài để mà Nối cầu CD-ROMs thì nguyên tắc chính là phải thiết lập lại thông số kích cỡ phân đoạn cho tệp đầu ra (Output) thì mới có thể chia cả dung lượng đồ sộ đó lên CD-ROM đã được khoanh vùng. Để thiết lập lại thông số kích cỡ phân đoạn cho tệp đầu ra, bạn vào hộp thoại Project Settings (Project/Settings).

Có 2 cỡ dung lượng mặc định cho CD-ROM cho bạn lựa chọn, "74 Minute CD-ROM (650 MB)" và "80 Minute CD-ROM (703 MB)", tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh đặt lại mức dung lượng ở mục lựa chọn "Custom". B)

Giả sử tệp cài đặt chỉ vừa với cỡ đĩa 650 MB CD-ROMs mà dung lượng của cả tệp đó tận 850 MB, nếu bạn chọn mục "74 Minute CD-ROM (650 MB)". Chương trình sẽ tự động chia tệp bạn cần ghi đó thành 2 phân đoạn, một là Setup.exe (chính là phần vừa khít 650 MB) và phần sau là setup.2 (phần còn lại ~ 200 MB đó). Việc còn lại quá đơn giản: bạn bắt đầu ghi phần Setup.exe vào CD-ROM thứ nhất, còn setup.2 tất nhiên là vào nốt CD-ROM còn lại.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top