traudennhinhanh

New Member
kinhbac89 Em cài thử unikey và Vietkey đều bị lỗi ah Anh em giúp em với lỗi là sao bạn mình cũng đang sài unikey đây (tất nhiên cũng là win7 64 bit)

bạn gõ không dc ha sao ??
 

phuong1987us

New Member
kinhbac89 Em cài thử unikey và Vietkey đều bị lỗi ah Anh em giúp em với pác thử tải lại Unikey 4.0 RC2 bản dành cho windows 64bit xem sao. Em dùng vẫn ok.


Link:
 

Carne

New Member



pác thử tải lại Unikey 4.0 RC2 bản dành cho windows 64bit xem sao. Em dùng vẫn ok.


Link: Mình cũng vừa cài Unikey 4.0 RC2 nhưng vẫn bị lỗi, lên google tra thì nhìu anh em cũng bị lỗi. Hic chắc tại hỗ trợ 64bit chưa đấy đủ
 
kinhbac89 Mình cũng vừa cài Unikey 4.0 RC2 nhưng vẫn bị lỗi, lên google tra thì nhìu anh em cũng bị lỗi. Hic chắc tại hỗ trợ 64bit chưa đấy đủ Bạn dùng phần mềm này xem

Code:
 
kinhbac89 Em cài thử unikey và Vietkey đều bị lỗi ah Anh em giúp em với Bạn nên nêu ra thông báo lỗi để anh em còn biết cách hỗ trợ. UniKey RC2 64-bit tương KẾT tốt trên windows 7 64-bit mà.
 

win_ha

New Member
Mình xài UniKey RC2 64-bit trên windows 7 64bit đánh tiếng Việt bình thường mà.


Bạn chụp hình thông báo lỗi đó up lên đi.
 

justin_9006

New Member
kinhbac89 Mình cũng vừa cài Unikey 4.0 RC2 nhưng vẫn bị lỗi, lên google tra thì nhìu anh em cũng bị lỗi. Hic chắc tại hỗ trợ 64bit chưa đấy đủ làm gì có chuyện đó nhỉ. đứa bạn mình cũng xài win7 64bit mà có sao đâu, cái này lạ quá.
 
kinhbac89 Mình cũng vừa cài Unikey 4.0 RC2 nhưng vẫn bị lỗi, lên google tra thì nhìu anh em cũng bị lỗi. Hic chắc tại hỗ trợ 64bit chưa đấy đủ chú cứ xài unikey bản 64bit là được, không phải mình chú xài windows 7 64bit đâu
 

vietkute1503

New Member
nói chung là gõ được nhưng hay bị lỗi lặt vặt. Chẳng hạng mình không thể gõ chữ "đinh" mà viết hoa chữ (đ) được, gõ xong nó lại trở về chữ thường bực cái mình. hay khi enter xuống dòng khác hay 1 ô khác thì nó hay hiện máy cái ký tự mình vừa gõ ở trên xuống ngay đầu dòng. Nói chung là bực mình thôi nhưng không nghiêm trọng.

---------- Bài thêm lúc 16:18 ---------- Bài trước là lúc 16:13 ----------

ah không bit bac "kinhbac89" có bị tương tự mình không? Chứ gõ được thì ai nói làm ji phải không bác? Tại bác không tả rõ là lỗi ji nên mấy bạn trả lời lan man wa.
 
Mình vẫn xài bình thường mà bạn. Chắc WORD có vấn đề.Bạn muốn gõ chữ (đ) hoa thì phải giữ nút Shift cho đến khi đánh hết chữ (đ) mới được nha.
 

marianc_2807

New Member
noonelives Mình vẫn xài bình thường mà bạn. Chắc WORD có vấn đề.Bạn muốn gõ chữ (đ) hoa thì phải giữ nút Shift cho đến khi đánh hết chữ (đ) mới được nha. Gõ vni mà làm như bạn chỉ chắc đây là truyện cười thế kỷ 22.


Mình đâu có điên tới nỗi mà không bit gõ tiếng việt chứ. Mình xài 32bit thì ok đó bạn.
 
Mình bị lỗi như trên... không xài được unikey 64bit cho windows 7 64bit., các bợn nào cho mình cái lý do... quả thật là ức chế
 

huytu.nguyen

New Member
check lại kiểu gõ ,phiên bản... nhìu bạn vẫn hay nhầm lẫn nên đánh tv không ra cứ đổ lỗi cho thằng unikey ,win7 64 bit thì thiếu gì người xài thằng này chạy ầm ầm đấy thôi
 

my_chicken

New Member
maingoctu nói chung là gõ được nhưng hay bị lỗi lặt vặt. Chẳng hạng mình không thể gõ chữ "đinh" mà viết hoa chữ (đ) được, gõ xong nó lại trở về chữ thường bực cái mình. hay khi enter xuống dòng khác hay 1 ô khác thì nó hay hiện máy cái ký tự mình vừa gõ ở trên xuống ngay đầu dòng. Nói chung là bực mình thôi nhưng không nghiêm trọng.

---------- Bài thêm lúc 16:18 ---------- Bài trước là lúc 16:13 ----------

ah không bit bac "kinhbac89" có bị tương tự mình không? Chứ gõ được thì ai nói làm ji phải không bác? Tại bác không tả rõ là lỗi ji nên mấy bạn trả lời lan man wa. Mình cũng bị tương tự bro này, dùng Unikey (4.0 RC2 64bit, 4.0.8 final) type trên Firefox 8.0 đều bị lỗi, 1 trong các lỗi đó tương tự của bro kia. VD: type "5d" thì được, "type "5D" là bị xóa cả số 5, nếu không fải type "5" cách rùi type "D" -> sau đó xóa dấu cách.
 

ga_oanh

New Member
tớ cũng lỗi, dùng cả unikey và dotnet key vẫn thế. Không viết đ hoa được, viết chữ "đã" thường thì ra "đ ã" hoa, type shift + chữ cái ở firefox thì ra bảng j đấy
 

Shawn

New Member
Ban dung dotnetket nhe!


---------- Bài thêm lúc 16:58 ---------- Bài trước là lúc 16:55 ----------

BẠN DÙNG DOTNETKEY NHÉ:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top