Mình đang rất muốn học tốt Tiếng Anh nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, phải học như thế nào?
Lựa chọn một TT ngoại ngữ phù hợp với trình độ cái gì cũng biết " sơ sơ" như mình dù đã tốt nghiệp đại học và đi làm rồi thật khó? Và cả học phí cho phù hợp với tiền lương nữa?
Giúp mình nhé!
 

comub_myblog

New Member
Bạn ơi bạn đừng hy vọng trung tâm ngoại ngữ nào sẽ giúp bạn có thể học giỏi được tiếng Anh, mà bạn nên coi các trung tâm ngoại ngữ là công cụ để bạn luyện tập tiếng Anh, là nơi để giao lưu thì hơn.

Để làm được vậy thì bạn nên chủ động tiếp xúc với người nước ngoài nhiều vào, học được từ nào là cố gắng áp dụng nói ra miệng ngay từ đó. Luôn có trong đầu một tuyển tập câu hỏi, để hỏi họ bất cứ lúc nào.

Ngoài ra bạn nên có một tâm lý giống như đứa trẻ 2,3 tuổi, cái gì cũng phải suy nghĩ là nói thế nào, luôn đặt câu hỏi trong đầu bằng ngôn ngữ đó về mọi thứ, rồi cố gắng nói với người bản xứ bằng ngôn ngữ đó.
 

boyprotuyenvo

New Member
Có 1 topic tươg tự nè bạn:
http://www.vatgia.com/hoidap/3997/17447/lam-the-nao-de-hoc-gioi-tieng-anh.html

Như aĐiệp nói, bạng giỏi TA k fải nhờ trung tâm, mà là do chính bản thân bạn. Các trung tâm chỉ là công cụ hỗ trợ bạn mà thôi. Các trung tâm TA lớn như British Council, Language Link, Apollo, ACET, Unilever... khá nổi tiếng trong việc dạy TA. Mình mới biết có 1 lớp học nhỏ thôi nhưng có vẻ như cũng khá OK, vì giáo viên đã từng dạy ở các trung tâm lớn kể trên, bạn thử vào xem nhá: http://360.yahoo.com/profile-Rx1l3WU9cqhTQaihrpI.6zBbcNxt

Chúc bạn may mắn Làm cách nào để học tốt Tiếng Anh? Trung tâm ngoại ngữ nào tốt nhất cho việc học giao tiếp?
 

classic_season

New Member
Đồng ý với Điệp. Quan trọng là mình có chăm chỉ không thui. Còn các TT thì cần lựa chọn TT có uy tín và hợp với mình nữa. Mình học ở Oxford được 3 năm rồi.Chất lượng tốt, tuy không quản cáo rầm rộ như mấy cái TT kia nhưng giáo viên thfi rất có kinh nghiệm và thân thiện. Các thầy cô còm làm cố vấn cho mấy CLB tiếng anh của Đh TL và Ngoại Thương nữa, thầy Rom thì cố vấn cho CLB của ĐSQ Mỹ. Muốn biết thêm thì vào bạnhttp://my.opera.com/OxfordOST/blog/ nè.
 
Còn mình thì chọn Equest ở 116, Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 nè,chất lượng thì cũng ok lắm đấy, nhưng quan trọng 1 phần là do mình phải đam mê và nổ lực nữa đó,giá cả thì cũng tương đối, đặc biệt là có lớp học vào mấy ngày cuối tuần và buổi tối thích hợp cho những người đi làm.Mà nói túm lại là, trên đời này đâu có cái gì vừa ngon, vừa bổ, mà vừa rẻ đâu nè,thà là cố gắng đầu tư 1 lần mà đạt được mục đích,kinh nghiệm của mình là vậy đó.
 
Muốn học ở 1 trung tâm chất lượng mà học phí thấp thì cũng đơn giản thôi, mình chỉ bạn 1 cách nhé.Bạn chịu khó online , lướt web, xem các chương trình khuyến mãi của các trung tâm, thấy cái nào phù hợp với mình là nhào vô liền thôi.Cách này vừa tiết kiệm được 1 khoản chi phí,vừa được học ỏ 1 trung tâm chất lượng, nhất cữ lưỡng tiện. Mình nghe tin Equest sắp có thông tin khuyến mãi lớn đó, các bạn alo thử coi sao nha.
 
Hình như Equest đã hết chương trình khuyến mãi rồi,nhưng mình nghe nói có chương trình thẻ ưu đãi giảm học phí sử dụng lâu dài gì đó. Equest thì chuyên về lĩnh vực du học hơn, nhưng mà đào tạo các chứng chỉ quốc tế khác cũng được lắm.Bây giờ còn mở rộng thêm lớp chuyên về giao tiếp communication phù hợp cho những người đi làm cần giao tiếp nhanh bằng ngoại ngữ. Nhưng nói gì thì nói cái gì cũng cần kết hợp nhiệu yếu tố, trung tâm tốt , cố gắng học hỏi của bản thân thì mới cho ra kết quả tốt.
 

Anoki

New Member
Học ngoại ngữ lên cần sự kiên trì.Bạn lên bắt đầu từ những cái đơn giản đến phức tạp.Trước hết phải học ngữ pháp kết hợp phát triển từ vựng,lên thường xuyên giao tiếp bằng tiếng anh kho bạn có cơ hội.Luyện tất cả các kỹ năng như nghe nói đọc viêt.Bạn lên đến học trong các trung tâm của các trường ngoại ngữ.Mời bạn ghé thăm: Công CP Đầu Tư Và Kinh Doanh Thương Mại Hanel (OLYMPUS)
 

Vincent

New Member
Đấy là tình trạng chung của người Việt Nam bạn ạ, không riêng gi bạn đâu. tui cũng đã từng như thế. Nhưng khi gặp được cô giáo dạy tui lúc trước thì tui đã biết phải bắt đầu từ đâu và học như thế nào. Ban đầu bạn phải học nghe nói trước, mà muốn nghe nói tốt thì phải phát âm chuẩn. Sau đấy mới đến đọc viết và ngữ pháp. Trước giờ chúng ta toàn học ngược quy trình nên rất nhiều người sau bao nhiêu năm học tiếng Anh vẫn chẳng thấm vào đầu. Bạn hãy học luyện phát âm trước để đảm bảo mình phát âm chuẩn. Như vậy khi bạn nghe người bản xứ nói bạn cũng sẽ hiều, và ngược lại họ cũng sẽ hiểu được bạn. Sau đấy thì sẽ học lại ngữ pháp để kiếm tấm bằng.
 
Chào kưng !!! Tớ đang học khóa ngữ âm giao tiếp quốc tế, luyện nghe nói phản xạ ở ISEP VIETNAM nè ^^ ! hihi :"> kưng thử đến học đi, or search trên mạng về ISEP í...Chất lượng đầu ra luôn đó kưng... Vừa rẻ, vừa tốt, vừa nhiệt tình...Nhưng mà ISEP tận Tạ Quang Bửu, Bách Khoa đó, sợ kưng học hơi bị xa... ^^ cố gắng chăm chỉ thì mới ok kưng a!!! good luck (~^^~)
 

Drummond

New Member
Ai bảo học giao tiếp ở trung tâm không hiệu quả nào,Mình đang học ở GLn nè,giáo viên nhiệt tình kinh khủng, nói hoài không hết,tha hồ mà giao tiếp nhé,mô hình học ít người nên cơ hội Speaking nhiều lắm ý,Làm cách nào để học tốt Tiếng Anh? Trung tâm ngoại ngữ nào tốt nhất cho việc học giao tiếp?,học lớp Speaking and Pronounciation với mình ko,minh cho địa chỉ nè.Quên nữa ở GLn có câu lạc bộ Tiếng Anh hay cực,tham gia vào club sẽ càng improve được kỹ năng giao tiếp thui vì có nhiều tình huống giao tiếp với giáo viên bản ngữ mà,hihi
địa chỉ nè:Gln_english review center.Website:www.gln.edu.vn
số 12,ngõ 8,Nguyễn Thị Định,Trung hòa,cầy giấy,Hà Nội,sđt:04 35558271hay 88 Trần Đại Nghĩa,Bách Khoa,HBT,Hà Nội,sđt: 04 38692711
A 38692711
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top