tuanbuffalo

New Member
Lợi dụng sự ngây thơ của em vợ nhỏ tuổi, gã anh rể đồi bại đã liên tục dụ dỗ, đe dọa làm chuyện “người lớn” với em gái của vợ khi người trong gia đình đi vắng.
Xem thêm tin tại TinTuc.Vn
Chỉ tính riêng từ những tháng đầu năm 2015 trở lại đây, đã có rất nhiều vụ việc các em bé bị xâm hại tình dục. Trong số đó, có không ít trường hợp anh rể là thủ phạm hiếp dâm chính em vợ mình khiến dư luận hết sức bất bình.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet​
Là con rể trong gia đình, lợi dụng lúc mẹ vợ và những người trong gia đình đi vắng, L.C.H. (SN 1983, ngụ ở Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) tìm đến dụ dỗ bé N.T.K.P. (em vợ của H., 9 tuổi) làm chuyện “người lớn” rồi dặn không được tiết lộ với ai, nếu không sẽ giết chết.
Sự việc chỉ được phát hiện khi N.(15 tuổi – chị gái của bé P.) đi làm về sớm (N. đi may mũ cho một cơ sở may tư nhân). Lúc đó, khoảng 19h, N. về nhà, thấy nhà mình chốt khóa bên trong, liền đứng bên ngoài gọi cháu P. mở cửa. Sau một hồi gọi, cháu P. ở bên trong nói vọng ra: “Chị chờ em chút”. Khi P. mở cửa ra, N. thấy cô bé khúm núm, tỏ vẻ lo sợ và thút thít khóc. Nhìn lên phía cầu thang, N. thấy người anh rể vừa mặc áo vừa bước xuống, người mồ hôi nhễ nhại, chẳng nói chẳng rằng bước ra ngoài nổ máy xe chạy thẳng.
Lúc đó, bé P. ôm N. khóc nức nở. Khoảng vài tiếng sau, bà T. (mẹ bé P., 47 tuổi, ngụ ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) cũng đi làm về. Sau khi nghe N. kể lại sự việc, bà T. mới gặng hỏi P.. Bé P. vừa thút thít vừa kể lại toàn bộ sự việc mình bị anh rể dụ dỗ làm “chuyện ấy”.
Sau nhiều lần bị anh rể làm chuyện "người lớn", bé P. (9 tuổi) gần như đã bị mất trí nhớ. Ảnh: Baodatviet.vn​
Theo như lời của P., cứ mỗi lần bà T. và chị N. đi làm thì H. đều tìm đến nhà gọi cửa. Sau khi vào nhà, H. khóa cửa trong, rồi đưa P. lên căn gác ẩm thấp phía trên, lột quần áo của bé P. rồi dở trò đồi bại. Những lúc đau quá, P. hét lớn liền bị H. kêu: “Im!” rồi lấy áo nhét vào miệng P..Đề phòng người nhà về đột xuất, H. còn nhiều lần dẫn bé P. vào thẳng khách sạn để làm “chuyện ấy”. Làm “chuyện ấy” xong, gã anh rể đồi bại này cho bé P. 10 nghìn đồng và dặn tuyệt đối không nói chuyện này với ai, nói là sẽ bị giết chết. Bà T. cho biết, lúc đầu bà tính không muốn đưa chuyện này ra, sợ làm ảnh hưởng đến gia đình. Nhưng nghĩ đến 2 đứa cháu ngoại của bà – con của H. và D. (con gái đầu của bà T.) năm nay đứa lớn cũng đã 7 tuổi, còn đứa nhỏ 5 tuổi nên bà quyết định phải trình báo sự thật. Hiện vụ việc đang được công an phường Bình Hưng Hòa A ( quận Bình Tân ) và công an xã Vĩnh Lộc B ( huyện Bình Chánh – nơi H. đang cư ngụ) phối hợp điều tra để làm rõ. Công an quận Bình Tân cũng đã có chỉ định bé P. giám định pháp y để xác định rõ sự việc trên.Trước đó, tại thị xã Sông Công (Thái Nguyên), cơ quan công an cũng vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi “hiếp dâm”. Không chỉ thực hiện hành vi đồi bại. Hùng còn liên tục sử dụng một số vật cứng đưa vào bộ phận sinh dục của em vợ khiến nạn nhân đau đớn.
Căn nhà nơi anh rể thú tính hiếp dâm em vợ. Ảnh: Kienthuc.net.vn​
Sự việc xảy ra vào sáng ngày 24/7, đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã sang quán tạp hóa ngay cạnh nhà mua bia về uống. Sau khi uống bia xong, Hùng đi vào buồn ngủ của hai vợ chồng định nằm ngủ thì bắt gặp em vợ là chị Đặng Thị Xanh (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) lên nhà Hùng trông cháu cho anh chị, đang ru con của Hùng ngủ. Sẵn hơi men trong người, cơn dục vọng của Hùng nổi lên, đối tượng đã chạy xuống bếp lấy dao thái thịt, đồng thời bật nhạc thật to rồi vào buồng lấy dao kề cổ uy hiếp em vợ và thực hiện hành vi hiếp dâm (lúc xảy ra vụ việc chị Đặng Thị H. là vợ của Hùng vắng nhà).
Bị anh rể làm nhục, Xanh liên tục khóc lóc, van xin nhưng đối tượng mặc kệ. Bệnh hoạn hơn, suốt quãng thời gian thực hiện hành vi hiếp dâm em vợ (khoảng 9h30 đến hơn 14h, ngày 24/7) đối tượng Hùng còn liên tục sử dụng một số vật cứng đưa vào bộ phận sinh dục của Xanh khiến nạn nhân đau đớn.
Đến 15h cùng ngày, lợi dụng lúc đối tượng bảo ra ngoài chuyển bài hát chị Xanh đã chạy sang nhà hàng xóm để cầu cứu.
Quá bức xúc trước hành vi hèn hạ của chồng, sau khi biết chuyện chị Đặng Thị H. đã lên Công an xã Bá Xuyên để tố cáo Nguyễn Văn Hùng. Ngay sau đó, đối tượng Hùng đã bị lực lượng chức năng bắt về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Hiện, cơ quan Công an thị xã Sông Công đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật.
Những tưởng rằng đó là những chàng rể tốt, nhưng cả gia đình nạn nhân đâu có ngờ họ đã rước về một gã "yêu râu xanh" đồi bại. Đằng sau các vụ án đều để lại những nỗi xót xa lớn. Mặc dù những đối tượng trên đều sẽ phải trả giá cho hành vi của mình đã gây ra, nhưng nỗi đau sẽ theo mãi phía gia đình bị hại. Chẳng hạn, trong 2 vụ án này, H. và Hùng sẽ phải trả giá cho hành vi của mình trước bản án nghiêm khắc của luật pháp nhưng nếu chừng ấy thời gian, liệu bình yên có trở về với nạn nhân?.
Nguồn: Skcd.com.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top