nuhocsinh_111

New Member
Game đi cảnh-chặt chém đỉnh cao mang phong cách God Of War




Kritika: Chaos Unleashed được NSX Hàn Quốc All-M phát triển trong vòng hơn 1 năm và được NPH Gamevil phát hành phiên bản Tiếng Anh vào đầu tháng 7 vừa rồi. Kritika: Chaos Unleashed lấy phong cách nhập vai hành động để thu hút người chơi.


Tham gia vào Kritika: Chaos Unleashed, bạn sẽ đóng vai vào các nhân vật trẻ tuổi, cùng nhau lên đường khám phá các vùng đất mới và chống lại các thế lực hắc ám có âm mưu độc chiếm thế giới.


Điểm nhấn của trò chơi là các màn đấm đánh liên hoàn, combo đã tay và những hệ thống kĩ năng đa dạng. Ngoài ra các thao tác của nhân vật cũng được NSX xây dựng rất linh hoạt, uyển chuyển.


Nếu bạn là fan của thể loại Game hành động thì chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game này. Hiện trò chơi đã có thể chơi trên PC qua trình giả lập BlueStacks HD.


Một số hình ảnh của game:












Video game trên PC:




Download:


- Giả lập BlueStacks HD (100Mb):

- File game:


* Lưu ý: Copy link rồi paste vào trang web, không kích chuột trực tiếp vào link nếu không sẽ báo die.


- Hướng dẫn cài đặt:

1. Down giả lập và file game về

2. cài đặt giả lập

3. cài đặt file game Kritika (nhớ nối mạng Internet để cập nhật dữ liệu mới nhất)

4. Sau khi cập nhật xong, kích chuột vào file: BlueStacks ở ngoài màn hình destop, sau khi giao diện mở ra, chọn My Apps, sau đó chọn game Kritika để mở game. Hiện ra bảng giao diện đòi đăng nhập bằng tào khoản facrbook (bắt buộc), sau đó nó bắt điền số điện thoại, kích chuột vào dấu X và tắt nó đi (bỏ qua bước này).

Nếu là lần đầu load game sẽ hơi lâu, vì game cập nhật 4 movies, 43 file dữ liệu. Những lần chơi sau đó không cần nữa.

5. Chờ nó load game (vẫn để mạng Internet nhé), xong và chơi thôi.
 

Zigor

New Member
Thấy tiếng Tung Của là hết muốn chơi,nghỉ sao đi so sanh vơi GoW
 

love_is_blue64

New Member
Ai so sánh với GOW làm gì? Ở đây game chỉ mang phong cách giống GOW thôi chứ? Với lại đây là bản tiếng anh do Hàn quốc sản xuất cơ mà. china nào ở đây?
 

mecury118

New Member
Ai so sánh với GOW làm gì? Ở đây game chỉ mang phong cách giống GOW thôi chứ? Với lại đây là bản tiếng anh do Hàn quốc sản xuất cơ mà. china nào ở đây? Nhồn lịn checked hàn quốc
 
cái giả lập bluestack có 1 bất tiện đó là thực sự chưa tương thích với cái bàn phím của PC lắm thi thoảng ấn chơi ví dụ zombie diares vẫn có độ trễ vs những game FPS thì chỉ có thể dùng 1 con chuột để chơi , rất mong làm sao mà nhà sản xuất làm cho giả lập này có thể sử dụng đk bàn phím của PC hay gamepad để chơi game thì quá tuyệt . Hiện tại để mà chiến tương thích trên tay cầm thì ae xơi tạm cái sòft này
 

thebao.buzzlove

New Member
Ai chỉ mình config input với, vào game cứ click chuột loạn xạ, drag .... mới di chuyển được, khó chơi quá.
 
Mình giờ không dùng XP nữa nên cũng không nhớ rõ lắm. Nhựng cụ thể file game nằm trong ổ C. Bạn mở ổ C ra, vào tooll, options, vào folder options, vào View bật Show hidden files, folder, and drives lên, vào Users hay gì đó (mình không nhớ lắm, chỉ nhớ rõ là với XP thư mục này bị ẩn đi, ở windows 7 là ProgramData). Mở folder BlueStacks ra, mở tiếp Android, mở tiếp SDCard.sparsefs, file game là Store (tất cả các game bạn cài đều nằm trong file này). Nếu bạn muốn copy lại để không bị mất dữ liệu mỗi khi cài lại hay ghost thì nên copy cả folder BlueStacks và lưu lại sau đó paste trở lại ổ C như hướng dẫn là được. Thế nhé
 

vanchungvnn

New Member
Thanks bạn hướng dẫn, path như thế này:

C:\Documents and Settings\All Users\Application Data\BlueStacks\Android\SDCard.sparsefs

Mà cái File Store ấy nó không mở được theo cách thông thường, phải dùng bluestacks hay bạn có tool nào mở được không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top