ngoctuyet_th207

New Member
Các quảng cáo do lượng người xem không ổn định và số liệu thống kê không đầy đủ. Thay vào đó, các DN vừa cho ra đời một loại hình marketing mới đó là kinh doanh của doanh nghiệp.



Hiểu biết về công nghệ thông tin: công chuyện marketing trực tuyến đòi hỏi phải hiểu biết về các kỹ năng công nghệ thông tin để ứng dụng trong công chuyện của mình. Ví dụ như các nhà marketing trực tuyến cần phải biết sử dụng công cụ tìm kiếm (Search Engines) để có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất trên Internet và phải biết cách làm cho website của mình trở thân thiện với KH. hay khi KH tiến hành mua hàng tại một website, người làm marketing trực tuyến phải biết cách xây dựng các giải pháp tiếp nhận và tự động xử lý các đơn đặt hàng, cũng như tự động theo dõi quá trình bán hàng cho đến khi người mua nhận được sản phẩm hay dịch vụ mà họ đặt mua. Tất cả đều không có sự ngắt quãng. Thực hiện được điều đó sẽ tiết kiệm được chi phí và giữ được KH tiếp tục quay lại mua hàng.



Trí tưởng tượng, sự sáng làm ra (tạo) và khả năng kinh doanh là những yếu tố quan trọng hơn cả vốn bằng tiền. Vì chúng ta đang ở trong thế kỷ 21, khi mà sự giàu có về trước tệ đang dần được thay thế bằng những sáng kiến, sáng làm ra (tạo) có ý nghĩa. Những tài sản vô hình như vốn tri thức hay các kiến thức chuyên môn là nguồn tài sản vô giá mà người làm marketing nên phải có.



Khả năng xử lý thông tin nhanh: Tất cả KH từ các cá nhân hay các doanh nghề đều rất khắt khe và khó tính bởi vì có một số lượng rất lớn các nhà cạnh tranh trên toàn cầu đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Do vậy, khả năng xử lý thông tin và đưa ra những giải quyết kịp thời (gian) là yếu tố vô cùng quan trọng.



Về cơ bản, có thể thấy marketing trực tuyến là một phiên bản thay thế các hoạt động marketing truyền thống. Vì thế các bạn có thể học những kiến thức quan trọng của nghề marketing trước rồi học thêm những kiến thức khác về internet để tích lũy đủ vốn kiến thức cho công chuyện sau này của bạn.



Nguồn:





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum
























































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top