Các sản phẩm ghế sofa cao cấp của Elegante sofa được thiết kế phụ thuộc trên các yêu cầu về kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc của khách hàng. Không tương tự như những đơn vị kinh doanh thương mại thường trưng bày, giới thiệu và bán những bộ sofa theo tiêu chuẩn chính vì thế không ít những khách hàng không thể lựa chọn được một bộ sofa phù hợp với kích thước của không gianphòng chốngkhách, Elegante sofa làm ra (tạo) nên sự khác biệt nổi trội khi có thể đáp ứng tối đa tất cả nhu cầu của khách hàng với mức độ thỏa mãn và hài lòng tuyệt cú cú đối. Elegante sofa thiết kế, sản xuất theo hai hình thức :

Một là, phụ thuộc trên mẫu sản phẩm kèm theo kích thước có sẵn , khách hàng chỉ chuyện chọn chất liệu bọc và màu sắc ưa thích Elegante sofa sẽ tiến hành sản xuất theo yêu cầu kỹ thuật với độ chính xác tuyệt cú cú đối.

Hai là, nếu khách hàng đang băn khoăn liệu nên chọn mẫu nào cho phù hợp thì đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghề của Elegante sofa sẽ nghiên cứu không gianphòng chốngkhách và phụ thuộc trên sở thích, yêu cầu, phong thủy của khách hàng để từ đó lên những phương án thiết kế mẫu ghế phù hợp nhất. Đơn giản, khách hàng có thể qua vănphòng chốngđể trực tiếp được tư vấn, hay nhân viên của Elegante sofa sẽ trực tiếp đo đạc và khảo sát không gian thực.

“ Đẹp, sang trọng, hài hòa “ là giá trị đích thực mà mỗi sản phẩm ghế sofa của Elegante sofa mang lại.







Công ty TNHH Nội thất Chìa Khoá Vàng Việt Nam

Số 4, ngõ 266, Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (84-4) 32321102 / 03

Fax : (84-4) 32321104



Hotline: 0913-048445

















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên


































































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam




 

VariousArtists

New Member
Lên cho bạn nhé cho mình đặt giúp 2 cái backlink ha


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top