djss0o0_pro

New Member
Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài chuyện xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong thiết kế logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì... Sau đây là một cách của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham tiềmo: Sản phẩm + Chuyên môn + Uy tín = Thương hiệu.





Sản phẩm



Chỉ đơn giản làm ra (tạo) ra sản phẩm và coi đó là nền tảng của thương hiệu thì chưa đủ. Hãy xem Apple với Apple TV, Microsoft với Zune hay New Coke với những thành công vang dội ngay khi mới ra mắt. Nếu sản phẩm của bạn bất kèm theo dòng chữ “Hey, nhưng nó miễn phí mà”, thì đừng mong đợi nó sẽ tự động được tiêu thụ. Đầu tiên, hãy cân nhắc xem điều gì khiến sản phẩm của bạn được chú ý. Làm sao nó giảm bớt phiền hà, đem lại sự hài lòng và thân thiện với tất cả người và, quan trọng nhất, làm sao để tất cả người cùng quan tâm tới nó. Những công ty mới thành lập đều bất đủ sức tổ chức những hoạt động quảng cáo rầm rộ, vì vậy “ngôn ngữ truyền miệng” là cái đích mà họ cần nhắm đến.



Chuyên môn



Bạn làm ra (tạo) ra sản phẩm có thể thay đổi cả thế giới. Xin chúc mừng. Đó là điều khiến bạn trở thành 1 chuyên gia (nhà) tầm cỡ trên sản phẩm của bạn, ảnh hưởng của sản phẩm này, vấn để mà nó đang giải quyết, người mua sản phẩm (và những người bất mua nó - và đó cũng là lý do họ thất bại), và cách mà sản phẩm này tác động đến thế giới. Khi bạn là 1 nhà lãnh đạo đủ chín chắn, bạn thuyết phục khách hàng của mình tin rằng họ có thể chưa từng sống nếu thiếu đi những sản phẩm của bạn. Điều đó thật chẳng dễ dàng gì: nó có nghĩa là bạn phải thu thập thông tin cần thiết, thăm dò đối thủ của bạn đang làm gì và đọc tin tức để hiểu được tình hình của công ty trong mắt khách hàng. 1 chuyên gia (nhà) hiểu được cách để gắn kết nguồn cảm hứng chưa được khai phá, chạm đến chúng và kết nối với chúng. Bằng cách nhìn xa hơn về phía con đường và dự báo điều gì sắp xảy ra, bạn vừa trở thành 1 nhà lãnh đạo thực thụ bây giờ bạn chỉ cần hành động thôi.



Uy tín



Hãy nghĩ về nhãn hiệu mà bạn ưa thích: BMW, McDonald’s, Nordstrom, Apple. Những công ty này hứa hẹn gì với bạn? Họ có thực hiện không? Tất nhiên là có. Cho dù đó là kiến thức, công nghệ, món ăn, dịch vụ tăng cường hay sự đổi mới, họ hứa với tất cả khách hàng rằng họ sẽ trả thành chúng, tất cả lúc, và bất hề bỏ sót. Đó là cách chúng ta gây dựng niềm tin và làm ra (tạo) dựng nên thương hiệu.





Để mở ra những lời ước hẹn, bạn cần đào sâu vào chuyện trả lời 3 câu hỏi: Tại sao bạn xây dựng nên thương hiệu này? Điều gì bạn chắc chán sẽ đem đến cho khách hàng, 100% thời (gian) gian,hay chỉ là im lặng bất đặt câu hỏi? Bạn làm cách nào để giúp cuộc sống của khách hàng tốt hơn mỗi ngày?



Hãy nhớ rằng, Ray Kroc bất bao giờ có ý định làm ra (tạo) dựng nên thị trấn tốt nhất, ông chỉ làm ra (tạo) nên nhà hàng tốt nhất ở thị trấn trên hành tinh này. BMW bất bào giờ làm ra (tạo) ra những chiếc xe hơi rẻ nhất, tuyệt cú vời nhất cho gia (nhà) đình, mà chỉ đơn giản là làm ra (tạo) ra những chiếc xe có động cơ tốt nhất. Đó là điều mà những kỹ sư hàng đầu ở Đức vừa hứa với bạn. Cuộc sống của khách hàng trở nên tốt hơn vì mỗi lần họ ngồi xe, họ lại cảm giác gần gũi hơn với chiếc xe hơi thần thánh





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

131_47

New Member
Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài chuyện xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong thiết kế logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì... Sau đây là một cách của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham tiềmo: Sản phẩm + Chuyên môn + Uy tín = Thương hiệu.





Sản phẩm



Chỉ đơn giản làm ra (tạo) ra sản phẩm và coi đó là nền tảng của thương hiệu thì chưa đủ. Hãy xem Apple với Apple TV, Microsoft với Zune hay New Coke với những thành công vang dội ngay khi mới ra mắt. Nếu sản phẩm của bạn không kèm theo dòng chữ “Hey, nhưng nó miễn phí mà”, thì đừng mong đợi nó sẽ tự động được tiêu thụ. Đầu tiên, hãy cân nhắc xem điều gì khiến sản phẩm của bạn được chú ý. Làm sao nó giảm bớt phiền hà, đem lại sự hài lòng và thân thiện với tất cả người và, quan trọng nhất, làm sao để tất cả người cùng quan tâm tới nó. Những công ty mới thành lập đều không đủ sức tổ chức những hoạt động quảng cáo rầm rộ, vì vậy “ngôn ngữ truyền miệng” là cái đích mà họ cần nhắm đến.



Chuyên môn



Bạn làm ra (tạo) ra sản phẩm có thể thay đổi cả thế giới. Xin chúc mừng. Đó là điều khiến bạn trở thành 1 chuyên gia (nhà) tầm cỡ trên sản phẩm của bạn, ảnh hưởng của sản phẩm này, vấn để mà nó đang giải quyết, người mua sản phẩm (và những người không mua nó - và đó cũng là lý do họ thất bại), và cách mà sản phẩm này tác động đến thế giới. Khi bạn là 1 nhà lãnh đạo đủ chín chắn, bạn thuyết phục khách hàng của mình tin rằng họ có thể chưa từng sống nếu thiếu đi những sản phẩm của bạn. Điều đó thật chẳng dễ dàng gì: nó có nghĩa là bạn phải thu thập thông tin cần thiết, thăm dò đối thủ của bạn đang làm gì và đọc tin tức để hiểu được tình hình của công ty trong mắt khách hàng. 1 chuyên gia (nhà) hiểu được cách để gắn kết nguồn cảm hứng chưa được khai phá, chạm đến chúng và kết nối với chúng. Bằng cách nhìn xa hơn về phía con đường và dự báo điều gì sắp xảy ra, bạn vừa trở thành 1 nhà lãnh đạo thực thụ bây giờ bạn chỉ cần hành động thôi.



Uy tín



Hãy nghĩ về nhãn hiệu mà bạn ưa thích: BMW, McDonald’s, Nordstrom, Apple. Những công ty này hứa hẹn gì với bạn? Họ có thực hiện không? Tất nhiên là có. Cho dù đó là kiến thức, công nghệ, món ăn, dịch vụ tăng cường hay sự đổi mới, họ hứa với tất cả khách hàng rằng họ sẽ trả thành chúng, tất cả lúc, và không hề bỏ sót. Đó là cách chúng ta gây dựng niềm tin và làm ra (tạo) dựng nên thương hiệu.





Để mở ra những lời ước hẹn, bạn cần đào sâu vào chuyện trả lời 3 câu hỏi: Tại sao bạn xây dựng nên thương hiệu này? Điều gì bạn chắc chán sẽ đem đến cho khách hàng, 100% thời (gian) gian,hay chỉ là im lặng không đặt câu hỏi? Bạn làm cách nào để giúp cuộc sống của khách hàng tốt hơn mỗi ngày?



Hãy nhớ rằng, Ray Kroc không bao giờ có ý định làm ra (tạo) dựng nên thị trấn tốt nhất, ông chỉ làm ra (tạo) nên nhà hàng tốt nhất ở thị trấn trên hành tinh này. BMW không bào giờ làm ra (tạo) ra những chiếc xe hơi rẻ nhất, tuyệt cú vời nhất cho gia (nhà) đình, mà chỉ đơn giản là làm ra (tạo) ra những chiếc xe có động cơ tốt nhất. Đó là điều mà những kỹ sư hàng đầu ở Đức vừa hứa với bạn. Cuộc sống của khách hàng trở nên tốt hơn vì mỗi lần họ ngồi xe, họ lại cảm giác gần gũi hơn với chiếc xe hơi thần thánh





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top